Home & Living

ทาวน์เฮาส์ NYC ของ Marilyn Monroe ให้เช่า

ไอคอนฮอลลีวูดของ Marilyn Monroe Sanctuary Side Upper East Side ที่หรูหราของ Marilyn Monroe พร้อมให้เช่าและอาจเป็นของคุณสำหรับ $ 27,500 ต่อเดือน

อาคารสี่ชั้นที่น่าทึ่งพร้อมห้องนอนที่สวยงามสี่ห้องและห้องน้ำสามและครึ่งนำเสนอชิ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สมบูรณ์แบบของฮอลลีวูดที่น่าดึงดูดใจในท่ามกลางนิวยอร์กซิตี้ สร้างขึ้นในปี 1899 และครั้งหนึ่งเคยเป็นเจ้าของโดยช่างภาพแฟชั่นที่มีชื่อเสียงและเพื่อนที่ดีของมอนโรมิลตันกรีนพื้นที่ 3,500 ตารางฟุตนี้บนถนน 127 East 78th มีเตาผิงห้าเตาผิงวอลล์เปเปอร์ตกแต่งที่ซับซ้อนเพดานสูงและบันไดหินอ่อนที่ยิ่งใหญ่

เต็มไปด้วยตัวละครที่ยอดเยี่ยมและมีเสน่ห์ที่โดดเด่นมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไมมอนโรไม่สามารถต้านทานการทำทาวน์เฮาส์ที่ซับซ้อนแห่งนี้บ้านของเธอจากบ้านจากบ้านในขณะที่เธออยู่ในแอปเปิ้ลขนาดใหญ่ ถ้ามีเพียงกำแพงเหล่านี้เท่านั้นที่สามารถพูดคุยได้! ดูภายในบ้านของดาวที่น่าอับอายและบอกเราว่าคุณคิดอย่างไรในความคิดเห็นด้านล่าง

สถานที่ให้บริการขนาด 3,500 ตารางฟุตที่น่าทึ่งอยู่ห่างจาก Central Park เพียงไม่ไกลในย่าน Upper East Side ที่เต็มไปด้วยร้านค้าหรูหราหรูหราและร้านกาแฟชั้นเลิศ

แผ่นสี่ห้องนอนมีฝักบัวอาบน้ำไอน้ำและอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ ได้รับการปรับปรุงใหม่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ยังคงมีเสน่ห์ของฮอลลีวูดเก่าแก่

สีสันสดใสและพื้นห้องครัวที่มีลวดลายลวดลายของบอร์ดนำความนิยมที่ทันสมัยมาสู่พื้นที่มากมาย

ความจำเป็นร่วมสมัยทั้งหมด – อากาศกลางและเครื่องทำความร้อนห้องซักรีดแยกต่างหากในระดับที่ต่ำกว่า – อยู่ในความสามัคคีที่สมบูรณ์แบบพร้อมรายละเอียดดั้งเดิมเช่นเพดานสูงและหิ้งเตาผิงฟุ่มเฟือย

ตั้งอยู่ในบ้านที่งดงามเป็นระเบียงสไตล์ยุโรปที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายจากความวุ่นวายของเมือง

คุณไม่สามารถนึกภาพมาริลีนลงมาจากด้านบนของบันไดหินอ่อนที่ยิ่งใหญ่นี้ในชุดบอลที่ต้องตายหรือไม่?