Showing 10 Result(s)
Uncategorized

Google Robot Vehicles – ระบบอัตโนมัติไปได้ไกล?

ความกระตือรือร้นอื่น ๆ ของเราที่นี่ที่ Automated House เป็นยานพาหนะดังนั้นคุณอาจเชื่อว่าเราจะต้องขับรถอัตโนมัติของ Google Robot Automobile เราไม่ได้ ตอนนี้โทรศัพท์โทรหาเรา Jeremy Clarkson Sympathers หากคุณต้องการอย่างไรก็ตามสิ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นจุดเริ่มต้นของการสิ้นสุดสำหรับบุคคลที่สนุกกับการขับขี่ เรากำลังสูญเสียเครื่องยนต์หลายสูบดนตรีสำหรับหน่วยเหนี่ยวนำที่จำเป็นปกติมากขึ้นในทุกวันนี้รวมถึงอย่าให้เราเริ่มต้นด้วยเสียงฟล็อตท่องนมจากเทสลา อย่าเข้าใจเราผิดเราชอบนวัตกรรมในรถยนต์ไม่ใช่แบบที่ทำให้เรามีความสุขในการขับขี่ เฮ็คมันไม่ได้ก้าวกระโดดจากยานพาหนะหุ่นยนต์เหล่านี้ไปยัง Skynet! ตรวจสอบรายละเอียดที่น่ากลัวทั้งหมดรวมถึงวิดีโอของสัตว์ประหลาดตัวหนึ่งบนท้องถนน “ Larry และ Sergey ได้สร้าง Google เนื่องจากพวกเขาต้องการช่วยแก้ไขปัญหาที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริงโดยใช้เทคโนโลยี เช่นเดียวกับหนึ่งในปัญหาใหญ่ที่เรากำลังทำอยู่ในวันนี้คือความปลอดภัยของยานพาหนะและประสิทธิภาพ เป้าหมายของเราคือการช่วยหยุดอุบัติเหตุการจราจรบนเว็บฟรีเวลาของผู้คนรวมถึงการลดการปล่อยคาร์บอนโดยการเปลี่ยนแปลงการใช้ยานพาหนะโดยพื้นฐาน ดังนั้นเราจึงได้สร้างนวัตกรรมสำหรับยานพาหนะที่สามารถขับเคลื่อนตัวเองได้ รถยนต์อัตโนมัติของเราซึ่งได้รับการฝึกฝนโดยผู้ให้บริการที่ผ่านการฝึกอบรมเพียงขับรถจากโรงเรียน Mountain View ของเราไปยังสำนักงานซานตาโมนิกาของเรารวมถึงฮอลลีวูดบูเลอวาร์ด พวกเขาขับรถไปตามถนนลอมบาร์ดข้ามสะพานทางเข้าทองคำนำทางทางหลวงสายชายฝั่งแปซิฟิกชายฝั่งรวมทั้งทำให้ทุกอย่างเป็นวิธีรอบ ๆ ทะเลสาบทาโฮ โดยรวมแล้วยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยตนเองของเราได้เข้าสู่ระบบมากกว่า 140,000 ไมล์ เราเชื่อว่านี่เป็นครั้งแรกในการวิจัยหุ่นยนต์ ยานพาหนะอัตโนมัติของเราใช้กล้องวิดีโอเซ็นเซอร์เรดาร์รวมถึงตัวค้นหาความหลากหลายของเลเซอร์เพื่อ“ ดู” การจราจรอื่น ๆ นอกเหนือจากแผนที่เชิงลึก (ซึ่งเรารวบรวมใช้ยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยตนเอง) เพื่อนำทางถนนข้างหน้า ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้จากศูนย์ข้อมูลของ Google ซึ่งสามารถประมวลผลข้อมูลจำนวนมากที่รวบรวมโดยยานพาหนะของเราเมื่อทำแผนที่ภูมิประเทศ เพื่อสร้างเทคโนโลยีนี้เราได้รวบรวมวิศวกรที่ดีที่สุดจาก DARPA Challenges ซึ่งเป็นชุดของการแข่งขันรถยนต์อิสระที่จัดโดยรัฐบาลสหรัฐฯ …

Uncategorized

Bells & Whistles of 2011

กลับมาเมื่อตัวอย่างวันหยุดเต็มไปด้วยการแกว่งเต็มรูปแบบฉันไปที่ LG Electronics รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าตัวอย่างที่นี่ในโตรอนโต ฉันเข้าใจว่าธนูสีแดงไม่ได้เป็นสิ่งที่คุณคิดไว้สำหรับวันขอบคุณพระเจ้าในวันจันทร์นี้อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้มีให้บริการดังนั้นฉันจึงเขียนเกี่ยวกับพวกเขาในที่สุด นอกจากนี้หลังจากสุดสัปดาห์นี้ถึงเวลาที่จะเชื่อเกี่ยวกับการช็อปปิ้งในวันหยุดแล้วหรือยัง? หืม? นี่คือการดูว่านวัตกรรมมีอยู่ไกลแค่ไหนในปี 2011: LG มีระบบความบันเทิงทั้งหมดที่จัดตั้งขึ้นในงานตั้งแต่ทีวี 3D ไปจนถึงเครื่องเล่นดิสก์ Blu-ray รวมถึงลำโพงติดผนัง ฉันยังสวมแว่นตา 3 มิติสำหรับการดูดีวีดีรวมถึงคุณภาพสูงนั้นน่าทึ่งมาก! ผสมผสานกับลำโพงเหล่านั้นทั้งหมดรู้สึกเหมือนอยู่ในภาพยนตร์ ในฐานะที่เป็นผู้ที่ชื่นชอบการซักผ้าตัวยง (จริง ๆ แล้วฉัน) ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ค้นพบเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ทั้งหมดที่ LG ได้เพิ่มเข้าไปในเครื่องซักผ้าของพวกเขาและเครื่องอบแห้ง Far Left เป็นเครื่องดื่ม Steamdryer ที่มีความสามารถพิเศษด้านหน้าออกแบบมาเพื่อประหยัดเวลาโดยการอบแห้งเสื้อผ้าให้มากขึ้นในการโหลดน้อยลง ระบบแห้งของเซ็นเซอร์ก็ทำให้ค่าใช้จ่ายพลังงานง่ายขึ้นเนื่องจากมันจะไม่ทำงานนานกว่าที่ต้องการ ความสามารถพิเศษใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงเครื่องซักผ้าตันตัน (ขวา) นั้นนุ่มและอ่อนโยนต่อเสื้อผ้าเนื่องจากไม่มีกึ่งกลางเช่นเครื่องซักผ้าส่วนใหญ่ แต่นวัตกรรมแม่เหล็กในกลองจะควบคุมการเคลื่อนที่ของเสื้อผ้าภายใน ไม่ธรรมดา! นอกจากนี้ไม่มีการก่อกวนที่ช่วยได้มากขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่เช่นผ้านวมและผ้าเช็ดตัว วันนี้ความหลากหลายของเตาอบสองชั้นของพวกเขาจะมีประโยชน์ในวันนี้เมื่อชาวแคนาดาหลายคนยุ่งเกี่ยวกับห้องครัวของพวกเขาที่พยายามเล่นปาหี่ไก่งวงและพายแอปเปิ้ล ในฐานะหนึ่งในเตาอบคู่ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดมันเหมาะสำหรับการอบของหวานก่อนที่ตุรกีจะพร้อม (มัลติทาสก์ทั้งหมดที่มีอยู่จะเข้าใจสิ่งที่ฉันกำลังพูดอยู่) และในที่สุดตู้เย็น Super Capability มีพื้นที่จัดเก็บที่ยอดเยี่ยม 30.7 ลูกบาศก์ฟุต แม้ว่ามันจะไม่ได้มีเสน่ห์ในชุดคอนโด แต่ก็เป็นสไตล์ที่ราบรื่นที่เหมาะกับห้องครัวที่กว้างขวางและร่วมสมัย เครดิตรูปภาพ: Gwen McAuley

Uncategorized

UK Wise House Doorbell ‘Ding’ แนะนำเกี่ยวกับ Kickstarter

เราพอใจทีมเริ่มต้นของสหราชอาณาจักร John Nussey และ Avril O’Neil ย้อนกลับไปในเดือนเมษายนที่อุปกรณ์แสดงสด เช้านี้พวกเขาได้แนะนำออดที่ชาญฉลาดใหม่ของพวกเขาใน Kickstarter ตอนนี้เตรียมพร้อมสำหรับการระดมทุนแบบ crowdfunding Ding Wise Doorbell ประกอบด้วยสามส่วนแบตเตอรี่หรือปุ่มออดแบบมีสายที่ยากซึ่งเป็นออดออดที่อยู่ในบ้านของคุณรวมถึงแอพสมาร์ทโฟนฟรีทั้งหมด เมื่อผู้เข้าชมกดปุ่มเสียงเรียกร้องภายในและสถานที่เช่นเดียวกันกับที่ตั้งค่า VoIP ด้วยแอพสมาร์ทโฟน Ding ทำให้คุณสามารถพูดคุยกับบุคคลที่ประตูของคุณได้ทุกที่ด้วยการเข้าถึงเว็บ ‘Ding’ ใช้เวลา ‘น้อยกว่าคือมนต์มากกว่า’ การละทิ้งการล่อลวงให้แพ็คในคุณสมบัติที่ไม่ค่อยได้รับและแทนที่จะมุ่งเน้นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละออดที่ชาญฉลาด … “ ออดไม่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงของเรา มี ‘ออดที่เป็นใบ้’ ที่รวมถึงบ้านของคุณหรือซื้ออย่างเร่งด่วนจากร้านฮาร์ดแวร์ หรือ ‘ออดอัจฉริยะ’ ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีทำให้คุณมีคุณสมบัติมากกว่าที่คุณเคยใช้” รัฐ John Nussey ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Ding “ เราได้พัฒนาออด Ding Wise ที่เรียบง่ายน่ารักและฉลาดปรับปรุงประสบการณ์ของแต่ละบุคคลรวมทั้งสร้างความมั่นใจว่าสไตล์ของมันทำงานได้อย่างสง่างามกับบ้านร่วมสมัย” การเชื่อมโยงเสียงของออดที่ชาญฉลาดอย่างน่าประหลาดใจ แต่อย่างชาญฉลาดใช้เทคโนโลยีโทรศัพท์ไร้สายแบบเก่าแก่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเชื่อมต่อเสียง HD จากด้านนอกของบ้านของคุณไปด้านใน นอกจากนี้โมดูลระฆังยังมีการเชื่อมต่อ WiFi กับเราเตอร์ของคุณสำหรับเครือข่ายอัจฉริยะทั้งหมด ตรวจสอบ ding บนลิงค์ด้านล่างรวมถึงถ้าคุณรวดเร็วคุณสามารถสนับสนุนทีมรวมถึงกระเป๋าออดที่ฉลาดในราคาต่ำกว่า 100 ปอนด์ในช่วงต้นของ …

Home & Living

Frigate เป็นเซ็นเซอร์วงจรปิดโอเพนซอร์สการรวม MQTT กับ homeAssistant

เรือรบเป็นเซ็นเซอร์วงจรปิดโอเพนซอร์ส โครงการของ Blake Blackshear ใน GitHub ใช้ OpenCV และ TensorFlow เพื่อทำการตรวจจับวัตถุแบบเรียลไทม์บนกล้อง RTSP กับ Google Coral นอกจากนี้ยังได้รับการพัฒนาเพื่อบูรณาการกับ HomeAssistant หรืออื่น ๆ ผ่าน MQTT ใช้ประโยชน์จากการประมวลผลหลายครั้งและเธรดอย่างหนักโดยเน้นไปที่การประมวลผลเรียลไทม์ทุกเฟรม อนุญาตให้คุณกำหนดภูมิภาคเฉพาะ (สี่เหลี่ยม) ในภาพเพื่อค้นหาวัตถุ ไม่มีการตรวจจับการเคลื่อนไหว (สำหรับตอนนี้) การตรวจจับวัตถุด้วย tensorflow ทำงานในเธรดแยกต่างหาก ข้อมูลวัตถุถูกเผยแพร่ผ่าน MQTT เพื่อรวมเข้ากับ homeAssistant เป็นเซ็นเซอร์ไบนารี มีจุดสิ้นสุดเพื่อดูสตรีม MJPEG สำหรับการดีบัก ชำระเงินวิดีโอและลิงก์ด้านล่าง … # แสดงตัวอย่าง ผลิตภัณฑ์ การให้คะแนน ราคา 1 กล้องวิดีโอ IEGEEK 360 ° CCTV พร้อม Color Night Vision, …

Uncategorized

โพสต์บ้านอัตโนมัติ 20 อันดับแรกของปี 2558

การสิ้นสุดอีกหนึ่งปีในขณะที่เราเข้าใกล้เหตุการณ์สำคัญบ้านอัตโนมัติที่สำคัญอย่างไรก็ตามในไม่ช้า Z-Wave เริ่มต้นขึ้นอย่างแท้จริงในปี 2558 มากกว่าหนึ่งในสี่ของโพสต์ที่คุณชื่นชอบในปีนี้ 20 อันดับแรกอยู่ใน Z-Wave และไม่นับคนอื่น ๆ ที่ทำงานทางอ้อม (เช่น SmartThings ที่หมายเลข 16) วันนี้มีฮาร์ดแวร์ Z-Wave ใหม่ที่ยอดเยี่ยมตรวจสอบ AEOTEC Multisensor ที่หมายเลข 18 (และระวังการประเมินระบบของเราเร็ว ๆ นี้) อุปกรณ์สวมใส่ทำให้อัตราดอกเบี้ยของคุณปั่นป่วนเช่นกันกับการประเมิน Apple Watch ของเราทำให้เป็นหมายเลข 12 มันวิเศษมากที่มีมุมมองของผู้หญิงใน Wise House ในปีนี้เช่นเดียวกับที่คุณสนุกกับมันเช่นเดียวกับการเผยแพร่จากสมาชิกฟอรัม ‘Mavis’ ของเราทำให้เป็นหมายเลข 9 การกล่าวถึงเป็นพิเศษไปสู่การทบทวนระบบจัดการความร้อน Honeywell Evohome Zoned ซึ่งตีพิมพ์ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่จะอยู่ใน 2 อันดับแรกหากมีสิทธิ์ได้รับรายการปีนี้ เนื่องจากเป็นรุ่น WiFi ที่อัปเดตของระบบทำให้เป็นหมายเลข 13 อัตราดอกเบี้ยในปีที่ผ่านมาหมายเลข 1 – HomeKit – ดำเนินการต่อโดยมีพื้นที่หมายเลข …

Uncategorized

FORTREZZ MIMOLITE Z-WAVE MULTER INPUT UNIVERSAL BRIDGE

นี่คือโมดูลที่ต้องเหมาะกับการเชื่อมโครงการ DIY ของคุณไปยังเครือข่าย Z-Wave ของคุณ .. Fortrezz mimolite เป็นโมดูลอินเตอร์เฟส/บริดจ์สามารถแปลงอินพุตแรงดันไฟฟ้าดิจิตอลหรือแบบอะนาล็อกและ/หรืออินพุตข้อความ Z-wavetm RF เป็นเอาต์พุตรีเลย์ติดต่อแบบแห้งและ/หรือเอาต์พุตข้อความ Z-wavetm RF โมดูล mimolite จัดหาอินพุตหนึ่งอินพุตและเอาต์พุตรีเลย์หนึ่งรายการ (หน้าสัมผัสแห้งแบบแยก, NO-COM-NC) และสามารถใช้อินพุต/เอาต์พุต/เอาต์พุต/เอาต์พุต/เอาต์พุต ระบบรวมถึงสวิตช์โปรแกรมสำหรับการรวม/การยกเว้น Z-wavetm และ LED สำหรับการบ่งชี้สถานะต่างๆ หน่วยนี้มีทั้งในยุโรป 868.4MHz และ 908.4MHz USA ความถี่ Fortrezz mimolite มีให้บริการประมาณ 65 ปอนด์ fortrezz.com แบ่งปันสิ่งนี้: Facebook Twitter สีแดง LinkedIn Pinterest อีเมล มากกว่า whatsapp พิมพ์ Skype tumblr โทรเลข กระเป๋า

Uncategorized

BMW I & Loxone จับทีม Solar Powered Wise House Charging

ฉันไปเที่ยววันหนึ่งไปยัง Geneva Motor Show เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีโลหะที่ยอดเยี่ยมอยู่บนหน้าจอ (นี่คือรูปถ่ายบางส่วนของสิ่งที่ฉันชอบ) ไม่น่าแปลกใจที่มีรถยนต์ไฟฟ้าใหม่มากมายในการแสดง มากมายที่ฉันไม่เคยได้ยินเช่นเดียวกับ Quantino (รถยนต์สีเหลืองและรถบรรทุกในรูปภาพ 13) ในแถลงการณ์ที่น่าสนใจสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าและเจ้าของรถบรรทุกเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Loxone ได้เปิดเผยชุดใหม่ ‘E-Mobility Starter’ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถรวมเครื่องชาร์จ BMW I Wallbox ของคุณเข้ากับตัวควบคุม Miniserver Wise House ของพวกเขา การกำหนดค่าจะช่วยให้ BMWI ของคุณเรียกใช้ตารางการชาร์จทันทีหยุดการชาร์จชั่วคราวและตั้งค่ากระแสการชาร์จ ข้อมูลเกี่ยวกับการผลิตพลังงานในปัจจุบันผ่านแผงโซลาร์เซลล์ของคุณระยะเวลาไฟฟ้าที่มีราคาไม่แพงหรือจำนวนตันโดยรวมของบ้านของคุณสามารถพิจารณาได้เช่นเดียวกับที่ใช้เพื่อเปลี่ยนการชาร์จของคุณโดยอัตโนมัติ ที่เกี่ยวข้อง: รีวิว BMW i3 ของเรา Loxone กล่าวว่าสหราชอาณาจักรเป็นหนึ่งในตลาดชั้นนำในการยอมรับรถยนต์ไฟฟ้าในขณะที่ประเทศเช่นเยอรมนีโดยปกติแล้วนักวิ่งที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง พวกเขาเชื่อว่าการขาดสิ่งอำนวยความสะดวกและการไว้วางใจในเครือข่ายการชาร์จทั่วประเทศเป็นหนึ่งในเหตุผลหลัก BMW ฉันเสนอ Wallbox Pro ซึ่งเป็นสถานีชาร์จอย่างรวดเร็วพร้อมการจัดการค่าใช้จ่ายแบบบูรณาการสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าและรถบรรทุกในขณะที่ Loxone ดูแลการรวมระบบอัจฉริยะจัดการการรวมตรรกะ การเป็นหุ้นส่วนดังกล่าวปฏิวัติเทคนิคการชาร์จแบบดั้งเดิมรวมถึงข้อเสนอการจัดการเช่นเดียวกับการชาร์จที่มีประสิทธิภาพ: BMW I เจ้าของสามารถมองไปข้างหน้ากับการเติมพลังพลังงานแสงอาทิตย์ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในเวลาเพียงสี่ชั่วโมง การบูรณาการบ้านที่ชาญฉลาดช่วยให้การชาร์จได้รับการจัดการอย่างชาญฉลาดจากการรั่วไหลของดวงอาทิตย์แกดเจ็ตอื่น ๆ ในบ้านรวมถึงอัตราภาษีไฟฟ้าแบบแปรผัน ปุ่ม“ …

Uncategorized

คุกกี้ตกแต่ง

คุกกี้ !!! ใช่น้ำตาลยังคงเต็มไปด้วยเส้นเลือดของเราเพราะแมเรียนจาก Sweetopia ให้น้ำตาลแสนอร่อยของเธอรวมถึงคุกกี้ขนมปังขิงไปยังสำนักงาน H&H แมเรียนจะไม่โทรหาตัวเองว่าเป็นมืออาชีพ ในฐานะผู้อ่านบล็อกอาหารตัวยงฉันได้ปฏิบัติตามบล็อก Sweetopia ของเธอแล้วดังนั้นคุณสามารถจินตนาการถึงความเพลิดเพลินของฉันเมื่อฉันได้รับการปฏิบัติของเธอ นี่คือภาพไม่กี่ภาพของผู้หญิง H&H และฉันกิน: เริ่มต้นด้วยคุกกี้น้ำตาลของเธอ เนยแข็งหนาและร่วนเบา ๆ เหล่านี้มีความสุข ชั้นความหนาของ Royal Icing ทำให้คุกกี้เหล่านี้ยอดเยี่ยมมากขึ้น – เหมาะสำหรับผู้ที่มีฟันที่ยอดเยี่ยม ทักษะการทำไอซิ่งรอยัลของแมเรียนสามารถมองเห็นได้ในรูปแบบกริดที่ละเอียดอ่อนของคุกกี้ – ฉันไม่สามารถวาดเส้นนี้ได้โดยตรงด้วยปากกา! บล็อกของเธอมีส่วนทั้งหมดเกี่ยวกับเคล็ดลับการตกแต่งคุกกี้ดังนั้นบางทีฉันอาจลองทำสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวเอง! ภาพนี้แสดงให้คุณเห็นว่าสไตล์เหล่านี้มีความซับซ้อนเพียงใด เช่นเดียวกับที่คุณไม่อาจสังเกตเห็นในภาพนี้อย่างไรก็ตามคุกกี้กาน้ำชามีขนาดเล็ก – เหมาะสำหรับการแบ่งปัน หากคุณเป็นมัณฑนากรคุกกี้ที่ตายแล้วคุณสามารถได้รับภาพที่สง่างามด้วยภาพหมึกที่กินได้ซึ่งเป็นวิธีที่แมเรียนบรรลุรายละเอียดดอกไม้บนกาน้ำชาและถ้วย กล่องนี้เต็มไปด้วยขนมปังขิงคริสต์มาสสด นี่คือสูตรที่คุณจะต้องลองถ้าคุณชอบขนมปังขิงหนา ๆ ที่เต็มไปด้วยเครื่องเทศอะโรมาติก ภาพนี้จากบล็อกของเธอแสดงให้เห็นว่าสไตล์ทุกประเภทดำเนินไป อย่าปล่อยให้รูปร่างของคัตเตอร์คุกกี้ จำกัด จินตนาการของคุณ – คุกกี้กลมเป็นฐานที่เหมาะสำหรับการตกแต่งไอซิ่งทุกประเภท ขนมขบเคี้ยวที่มีธีมทะเลเหล่านี้มีแนวโน้มที่สมบูรณ์กับแกลเลอรี Cape Cod ของเรา ปาร์ตี้สนามหลังบ้านในธีมของ Cape Cod ทุกคน? สำหรับคนที่คุณกำลังค้นหาการอบและเครื่องมือการตกแต่งร้านขายขนมหวานพิเศษมากมายให้บริการ แต่ฉันเพิ่งค้นพบว่า Deserres มีเครื่องมือการตกแต่งเค้กหลากหลายชนิดรวมถึงสถานที่ต่าง ๆ …

Uncategorized

สวนหลังบ้านที่สวยงาม

เมื่อวานนี้ฉันไปงานทัวร์ทางเข้าสวนครั้งที่ 26 ซึ่งจัดขึ้นโดยสวนพฤกษศาสตร์โตรอนโต ในปีนี้ 19 แห่งที่มีสวนส่วนตัวกระจัดกระจายอยู่ใน Forest Hill ของโตรอนโตรวมถึงย่านเซาท์ฮิลล์ ในฐานะที่เป็นสื่อเรามีโอกาสได้เห็นสวนห้าแห่งก่อนการทัวร์ที่จัดขึ้นซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 9 มิถุนายน ดูเว็บไซต์สวนพฤกษศาสตร์โตรอนโตสำหรับตั๋วขั้นสูง สวนล้วน แต่น่าทึ่งในแบบของตัวเอง ฉันประทับใจเป็นพิเศษกับการผสมผสานของประเภทภายในแต่ละสวน ดอกโบตั๋นนั้นงดงามอย่างแน่นอน – บางคนกำลังเบ่งบานและคนอื่น ๆ เตรียมที่จะบานสะพรั่งทุกวัน ไอริสก็บานเต็มที่เช่นกันเช่นเดียวกับเมเปิ้ลญี่ปุ่นเพิ่มสเปกตรัมสีแดงที่น่าทึ่ง สีไม่มีที่สิ้นสุด! ฉันชอบการผสมผสานของพืชเขตร้อน (มอนสเตอร์) กับพืชแบบดั้งเดิมมากขึ้นเช่นเดียวกับในชาวไร่คนนี้ ความสูงของพืชมอนสเตอร์เช่นเดียวกับเค้าร่างขรุขระของใบโคลสให้ความรู้สึกหงุดหงิดของชาวไร่ ฉันชอบเส้นทางของ Alliums ในสวนเดียวกันที่ผสมกับหญ้าเช่นเดียวกับ Chinodoxa สวนที่มีเรือนกระจกนั้นยอดเยี่ยม ฉันไม่ได้มีความเป็นไปได้ที่จะพูดคุยกับเจ้าของ แต่ฉันได้ยินว่าไม่ใช่แค่การแสดง – เจ้าของเป็นคนสวนตัวยงและเริ่มต้นพืชทั้งหมดด้วยเมล็ด เรือนกระจกเติมเต็มบ้านสไตล์ศิลปะและงานฝีมืออย่างสมบูรณ์แบบ เห็นได้ชัดว่าเจ้าของมีความภาคภูมิใจที่ยอดเยี่ยมในสวนของเขา – ทุกองค์ประกอบของสนามหญ้าก็ไปด้วยความระมัดระวัง ฉันชอบมัน. มันต้องเป็นรากฐานของภาษาอังกฤษของฉัน แต่ฉันมักจะถูกดึงดูดไปยัง Wisteria และ Clematis ในสวนสุดท้ายที่เราดู Clematis นี้กำลังเติบโตไปตามกำแพงหิน มันถูกตัดแต่งอย่างสวยงามไปตามทางไปตามกำแพง สีชมพูอ่อนบอบบางมาก! หมายเหตุด้านข้าง: หากคุณอยู่ในโตรอนโตให้จุดขับรถโดยสถานกงสุลเกาหลีที่เซนต์แคลร์เช่นเดียวกับถนนอเวนิว …

Uncategorized

อุปกรณ์ที่มีประโยชน์ประจำสัปดาห์: Belkin Mains Multi Surge + USB Charging Ports

A.B.C. ชาร์จเสมอ เรามักจะมองหาเทคโนโลยีการชาร์จที่ยอดเยี่ยม ต่อไปนี้เป็นตัวป้องกันเบลคินเฟอร์ที่หลากหลายซึ่งมีซ็อกเก็ตไฟหลัก 1, 2 หรือ 8 ตัวบวก 2 ที่สร้างขึ้นในพอร์ตการชาร์จ USB (แบ่งปัน 2.4 แอมป์) ระบบ 2 ทางดูเป็นมิตรกับโรงแรมโดยเฉพาะ (เช็คเอาต์เทคโนโลยีการเดินทางที่จำเป็นของเรา) รวมถึงควรเหมาะกับการเดินทางของคุณ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องการหนึ่งสำหรับถนนหรือเพียงด้านหลังโซฟาที่บ้านเช็คเอาต์ลิงก์ด้านล่าง – เสนอจากประมาณ 18 ปอนด์ มีให้บริการจาก Amazon Belkin BSV103 Surgecube 1 วิธีการป้องกันไฟกระชาก … (12419) £ 20.98 ซื้อใน Amazon Belkin 2 Mody Multi Plug Travel Surge ด้วย 2 x 2.4 … (149) ซื้อใน Amazon ขาย Belkin …