Showing 11 Result(s)
Uncategorized

Y-CAM IP CCTV เพิ่มสล็อต SD สำหรับการบันทึก-ได้รับการแนะนำใน BBC TV

หนึ่งในกล้องวงจรปิด IP CCTV ที่เราชื่นชอบในปัจจุบัน-Y-CAM-ตอนนี้มีการออกแบบใหม่พร้อมช่อง SD ที่พัฒนาขึ้นสำหรับการจัดเก็บวิดีโอที่บันทึกไว้ . ตอนนี้ Y-CAM Black SD เป็น MAC อย่างสมบูรณ์เช่นเดียวกับ Linux ที่เข้ากันได้และเมื่อไม่นานมานี้ได้ให้ความสำคัญกับส่วนที่น่าสนใจเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยในบ้านในมื้อกลางวันการทำงานของ BBC 2 ดูวิดีโอหลังจากกระโดด “ Infrared Night Vision-Y-CAM Black SD ใช้ LED อินฟราเรด 30 ตัวเพื่อให้แสง“ มองไม่เห็น” ในระดับสูงในสภาพแวดล้อมที่มืด องค์ประกอบที่ไวต่อแสงอัจฉริยะสามารถเปิดไฟ LED ได้ทันทีในสภาพแสงน้อยหรือบุคคลสามารถเลือก “มุมมองแสงจันทร์” ซึ่งจะเพิ่มเฟรมเข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มความสว่าง (การรวมเฟรม) การกำหนดค่าที่รวดเร็วเช่นเดียวกับวิธีการที่ไม่ซ้ำกัน Y-CAM ได้รับการออกแบบคุณจึงไม่จำเป็นต้องเป็น “ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี” อีกต่อไปเพื่อตั้งค่าและใช้กล้องวิดีโอ IP อีกต่อไป ขั้นตอนการติดตั้งที่ใช้งานง่ายเช่นเดียวกับอินเทอร์เฟซบนเว็บที่ใช้งานง่ายช่วยให้คุณสามารถเชื่อมโยงไปยังกล้องของคุณได้อย่างรวดเร็วเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ วิดีโอคุณภาพสูงที่มีสัญญาณรบกวน-Y-CAM สร้างวิดีโอที่อัตราเฟรมสูงสุด 30fps ที่แสดงที่ความละเอียด 640 × 480 ดังนั้นจึงสามารถลบภาพได้ อัตราเฟรมจะปรับเป็นแบนด์วิดท์ที่เสนอทันที …

Uncategorized

พื้นที่ครัวร้านอาหารที่กว้างขวาง

พื้นที่ครัวร่วมสมัยที่เหมาะสำหรับครอบครัวนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องใช้ที่ราบรื่นรวมถึงตู้เก็บวอลนัทที่อบอุ่น เม็ดในแนวนอนของไม้เพิ่มความแตกต่างและไม่คาดฝันไปยังพื้นที่

Home & Living

Energenie Mihome เพิ่ม ‘ทำงานร่วมกับ Alexa’ Amazon Echo สนับสนุน Nest & Ifttt

เรานั่งลงกับผู้จัดการฝ่ายพัฒนา บริษัท ของ Energenie, Adam Smith เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อแชทที่ดี สองเผ่า ระบบ Energenie ใช้ผู้ให้บริการ 2 รายในการใช้งานโปรโตคอล Openthings On-Off Keying (OOK) ใช้ในโมดูลพื้นฐานซึ่งทำให้ราคามีความกระตือรือร้นอย่างมาก ตัวอย่างเช่นโมดูลปลั๊กอินง่ายมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่า£ 10 แม้ว่าจะไม่มีการรายงานสถานะกับหน่วยเหล่านี้ Energenie กล่าวว่าคำสั่งจะถูกทำลายเป็นเวลาหลายวินาทีในความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาผ่าน โมดูลที่โดดเด่นอย่างเต็มที่ของพวกเขาใช้ความถี่เปลี่ยน keying (FSK) และหน่วยตัวรับส่งสัญญาณเหล่านี้มีการรายงานสถานะเต็มรูปแบบเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าคำสั่งของคุณจะดำเนินการ Mi | Home Gateway มีทั้งโปรโตคอลบนกระดานเนื่องจาก Energenie ไม่ต้องการบังคับให้คนที่ซื้อโมดูลพื้นฐานเพื่อทำลายพวกเขา แผนการที่ดีเมื่อพวกเขาขายมากกว่าครึ่งล้านของสิ่งต่างๆ! ตอนนี้ด้วยการเพิ่ม Amazon วันนี้นำการประกาศว่าระบบ MI | บ้านตอนนี้ ‘ทำงานร่วมกับ Alexa’ ดังนั้นหากคุณจินตนาการถึงการควบคุมเสียงและเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณด้วย Amazon Echo ในทันใดนั้นโมดูลอุปกรณ์ปลั๊กอิน 8 ปอนด์เหล่านั้นก็ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น รัง ช่วง Energenie ยังรวมถึงวาล์วหม้อน้ำอัจฉริยะและ TRV เหล่านี้เข้ากันได้กับเทอร์โมสตัทที่เรียนรู้ด้วยรัง …

Uncategorized

ใหม่ Dimmer จาก Helvar

Helvar จะเปิดตัว 458 Dimmer ใหม่ในไตรมาสนี้ Dimmer dimmer ของช่องสัญญาณแปดช่องพร้อมการแสดง LCD และการควบคุมเคอร์เซอร์มาในหน่วยขนาดกะทัดรัดสายพรีมัดติดผนังเพื่อประโยชน์สูงสุดและความสามารถรอบตัว “เข้ากันได้กับเราเตอร์ Imagine และ Digidim ที่มีอยู่ของ Helvar, Dimmers 458 หลายตัวสามารถสร้างเครือข่ายผ่านพอร์ต DALI และ SDIM ได้ 458 สามารถรองรับอินเทอร์เฟซผู้ใช้ได้หลากหลาย ในฐานะ Steve Buckley ผู้จัดการฝ่ายขายของสหราชอาณาจักรที่ Helvar อธิบายความต้องการได้รับการตั้งค่าให้สูงสำหรับ 458:“ 458 กำหนดมาตรฐานใหม่ในการออกแบบหรี่ จากอุตสาหกรรมการบริการที่มีความจำเป็นในการสร้างฉากบรรยากาศที่หลากหลายให้กับสถานที่ในองค์กรและแม้แต่การตั้งค่าทางทะเลที่ต้องการการควบคุมแสงกลางที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ 458 ให้ประสิทธิภาพสูงในแพ็คเกจที่เรียบง่ายและเชื่อถือได้” 458 มั่นใจได้ว่าจะได้รับประโยชน์จากคุณภาพและความน่าเชื่อถือที่ได้รับความนิยมของเฮลวาร์และมีคุณสมบัติมากมายที่กำหนดไว้นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เปรียบเทียบในตลาด: 8 ช่องสัญญาณหรี่แสงที่ได้รับการจัดอันดับที่ 10A โดยมีความจุหรี่แสงทั้งหมด 40a ตัวเลือกการควบคุมบัลลาสต์ HF (1-10V, DSI, PWM) กำลังการผลิตเครือข่ายหลายแห่ง จอแสดงผล LCD พร้อมการควบคุมเคอร์เซอร์ที่ใช้งานง่ายสำหรับการกำหนดค่าพื้นฐานและการควบคุม การออกแบบเชิงกลแบบแยกส่วนเพื่อการติดตั้งที่ง่ายและสลับออก นอกเหนือจากผลประโยชน์เหล่านี้แล้ว …

Uncategorized

ทัวร์บ้านเกิดของประเทศอังกฤษร่วมกันโดย Kate Moss

หากมีสิ่งหนึ่งที่ Kate Moss นางแบบชาวอังกฤษรู้ว่ามันเป็นรูปลักษณ์ที่สร้างขึ้น ดังนั้นโดยธรรมชาติเมื่อเราได้ยินว่าเทรนด์แฟชั่นได้จุ่มนิ้วเท้าของเธอลงในการออกแบบตกแต่งภายในมันทำให้ความอยากรู้อยากเห็นของเรามีความสุข: ความงามของเธอจะน้อยมากเช่นเดียว สไตล์ถนนในลอนดอนของเธอหรือน่าดึงดูดและน่าดูเหมือนพรมแดงของเธอ? เมื่อปรากฎว่าบ้านเคทช่วยสไตล์ให้กับจอห์นฮิทช์ค็อกซ์เพื่อนที่ดีของเธอผู้สร้างสตูดิโอสไตล์ยูเป็นทุกสิ่งเล็กน้อย ตั้งอยู่ในป่าไม้เบิร์ชที่น่ารักใน Cotswolds บ้านในชนบทห้าห้องนอนได้รับการประดับประดาด้วยสีที่อุดมไปด้วยแสงม็อด, สำเนียงผสมผสานเช่นเดียวกับศิลปะที่แข็งแกร่ง เมื่อนำมารวมกันการตกแต่งภายในมีบรรยากาศแบบวินเทจที่มีเลเยอร์ – เป็นรูปแบบที่เหมาะสม – ฟอยล์ที่เหมาะสมกับบ้านที่สะอาดและภายนอกร่วมสมัย สำหรับ 2.5 ล้านปอนด์คุณสามารถเป็นเจ้าของสิ่งที่มอสเรียกว่า Yoo Style Studio ไปกับเปลือกหอยที่มีความคล่องตัวและมีความคล่องตัว-สวมชุดหิน Cotswold ธรรมชาติ-เพื่อให้บ้านในชนบทนี้ดูร่วมสมัย สระว่ายน้ำบาง ๆ เชิญชวนให้ผู้โดยสารออกไปข้างนอกรวมถึงความสุขในการตั้งค่าชนบทของคนบ้านนอก การใช้ชีวิตที่มีความสูงสองเท่าและพื้นที่รับประทานอาหารมีให้บริการในห้องครัวของบ้าน ที่นั่งกำมะหยี่เช่นเดียวกับการโยนหมอนในโทนอัญมณีอิ่มตัวทำให้พื้นที่ร่วมสมัยไม่รู้สึกหนาว พื้นที่นั่งเล่นนั้นมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่กว้างขวางพร้อมทิวทัศน์ของพื้นที่ที่สวยงามของพื้นที่ 650 เอเคอร์รวมถึงทะเลสาบ ทีมสไตล์ติดตั้งผนังแกลเลอรี่ของงานศิลปะรวมถึงสีดำและภาพถ่ายสีขาวเพื่อเปลี่ยนบันไดเปลี่ยนผ่านให้กลายเป็นจุดโฟกัสทั้งหมดของตัวเอง พื้นที่สำหรับเด็กนี้ – หนึ่งในห้าห้องนอนในบ้าน – ยืนห่างจากฝูงชนด้วยการจลาจลของแถบที่แข็งแกร่งและสีแบบไดนามิก ในห้องนอนหลักสไตล์ลอฟท์พื้นผิวมิเรอร์และสิ่งทอที่หรูหราทำให้การหมุนวินเทจบนความเย้ายวนใจ พื้นที่นี้จัดแสดงชิ้นส่วนจากคอลเล็กชั่นศิลปะร่วมสมัยที่โดดเด่นของบ้านซึ่งรวมถึงผลงานของศิลปินชาวอังกฤษที่โด่งดัง Damien Hirst และ Chris Levine

Home & Living

Plex และ Penguin

นี่คือข่าวที่มีจำนวนมากรอคอย Plex เพิ่งเปิดตัวซอฟต์แวร์ Plex Media Server (PMS) เวอร์ชัน Linux เวอร์ชันเริ่มต้นเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่มาจาก ‘Plex Labs’ ที่เพิ่งเปิดตัวและหมายความว่าเซิร์ฟเวอร์พร้อมใช้งานสำหรับ Mac OSX, Windows และ Linux อาจเป็นไปได้ที่ดีที่สุดคือ Linux Release ใหม่รองรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเครือข่ายที่แนบมาบางส่วน ตอนนี้การตั้งค่า Plex อาจเป็นเรื่องง่ายเหมือนหนึ่งในทีวี LG HD ใหม่ที่มี plex ‘Media Link’ ในตัวบวก NAS ไคลเอนต์ Plex ที่หลากหลายในขณะนี้มี Mac, iPad, iPhone, แท็บเล็ต Android, LG Smart TV และ Roku ตัวเลือกที่หลากหลายและขยายตัวจริง ๆ ซึ่งนำประสบการณ์ Plex มาสู่ผู้เปลี่ยนใจเลื่อมใสใหม่ ๆ มากขึ้นทุกวัน …ด้วยอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่ใช้ Linux …

Home & Living

การตกแต่งด้วยจี้

นักออกแบบของฉันในช่วงเวลานี้คือแบรดฟอร์ดในไม่ช้านักออกแบบที่เป็นที่รู้จักเดิมมาจากอาร์คันซอ (ฉันมาจากอัลเบอร์ตาและฉันเชื่อว่านี่หมายความว่าเราสามารถเกี่ยวข้องได้ ). ฉันชอบวิธีที่พื้นที่ของเขาสะอาดและสงบและรู้สึกว่าน่าอยู่ แต่ไม่รก เช่นเดียวกับที่เขาน่ารักเช่นกัน! ฉันเห็นพื้นที่นี้ของเขาเช่นเดียวกับที่ถูกดึงไปที่จานสีขาวทันทีที่นั่งแขวนลอยและโดยเฉพาะอย่างยิ่งพวงมาลัยพอร์ซเลนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่สร้างผนังฟังก์ชั่น การแขวนผนังการทำคำแถลงนี้ทำหน้าที่เป็นรูปปั้นแทนที่งานศิลปะขนาดใหญ่ที่คาดการณ์ได้ มันสร้างรูปลักษณ์ที่ก้าวหน้า แต่ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับตัวเองอย่างจริงจัง มันทำให้ฉันนึกถึงการส่องสว่างของจี้พอร์ซเลนที่ได้รับอิทธิพลจากการก่อตัวของ Barnacle ซึ่งฉันรักอย่างแน่นอน ฉันเจอสไตล์นี้ที่มีราคาไม่แพง หน้าจอหน้าต่างของพวกเขามีพวงมาลัยปอกระเจาที่มีหัวใจที่ละเอียดอ่อนดาวและเปลือกหอยรูปใบ ($ 28 ต่อคน) ฉันต้องยอมรับว่าฉันเป็นประเภทของสครูจเมื่อพูดถึงการประดับประดาคริสต์มาส แต่สิ่งเหล่านี้มีอิทธิพลต่อฉันด้วยความสนุกสนานที่ค่อนข้างสนุกสนาน-แม้ว่าฉันจะค้นพบวิธีการที่จะทำให้พวกเขาทำงานตลอดทั้งปี หากต้องการดูสไตล์ของแบรดฟอร์ดเพิ่มเติมลองดูบล็อกของ Suzanne Dimma จากสัปดาห์ที่แล้ว เครดิตรูปภาพ: 1. Meade Style Group Blog2-4 Brad Ford Interior Design5 Bocci6-7 Andrea Mills

Uncategorized

การเตรียมการแบบเกณฑ์การแนะนำของระบบ Automation House Automation ใหม่

Threshold Corp ได้สร้างระบบบ้าน Wise House ใหม่มาประมาณ 4 ปีแล้วเช่นเดียวกับที่พวกเขากำลังแนะนำให้รู้จักกับตลาดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ระบบใช้ตัวควบคุมส่วนกลางเพื่อพูดคุยกับโมดูลไร้สายที่ใช้ Wi-Fi ที่หลากหลายซึ่งสามารถเพิ่มเข้าไปในเครือข่ายที่ปลอดภัยในไม่กี่วินาทีโดยใช้เทคโนโลยี“ configspot” ใหม่ .. ตรวจสอบวิดีโอด้านล่าง “ บอกลาความยุ่งยากในการกำหนดค่าเครือข่ายไร้สาย นวัตกรรมการกำหนดค่าการกำหนดค่าของ THRESHOLD ใช้ประโยชน์จากการสื่อสารใกล้กับสนามราคาไม่แพงรวมถึงเครือข่ายเพื่อจัดหาวิธีที่ปลอดภัยสำหรับแกดเจ็ตเพื่อกำหนดค่าตัวเองโดยอัตโนมัติ configspot ทำให้ผู้บริโภคหลุดพ้นจากปัญหาความซับซ้อนของการกำหนดค่าที่ยับยั้งการเติบโตของตลาดรวมถึงนำไปสู่การทำให้รุนแรงขึ้นของลูกค้าในระดับสูงรวมถึงอัตราผลตอบแทนผลิตภัณฑ์ที่สูง การใช้ configspot บุคคลใด ๆ สามารถตั้งค่าได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับการกำหนดค่าอุปกรณ์ไร้สายโดยเพียงแค่ถือ configspot ของหนึ่งแกดเจ็ตใกล้กับ configspot ของหนึ่งแกดเจ็ตเพิ่มเติมบนเครือข่าย จากนั้น configspot ทันทีรวมถึงโปรแกรมไร้สายแกดเจ็ตใหม่พร้อมที่อยู่เครือข่ายคีย์ความปลอดภัยรหัสผ่านชื่อแกดเจ็ตรวมถึงข้อมูลการกำหนดค่าอื่น ๆ ที่จำเป็น มันง่ายมาก! นวัตกรรมการกำหนดค่าของ ImageThreshold ช่วยให้การเติบโตใหม่ของนวัตกรรมไร้สายโดยการตั้งค่าอุปกรณ์ที่มีอยู่ง่ายขึ้นอย่างรุนแรงในการตั้งค่าและการใช้งานรวมถึงการเปิดใช้งานความสามารถไร้สายที่จะรวมเข้ากับอุปกรณ์เกือบทุกประเภทในราคาที่ต่ำมาก การผลิต“ บ้านอัจฉริยะ” ตอนนี้เรียบง่ายและราคาไม่แพง ตัวอย่างเช่นร้านขายไฟฟ้าที่ควบคุมโดยไร้สายสามารถเข้าใจได้ว่าเมื่อใดที่จะปิดอุปกรณ์เพื่อประหยัดเงินรวมทั้งช่วยสิ่งแวดล้อมหรือผู้บริโภคสามารถเพิ่มกล้องไร้สายโทรศัพท์หรือเครื่องเล่นสื่อไปยังเครือข่ายได้ . ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด!” threshold-corporation.com แบ่งปันสิ่งนี้: Facebook Twitter สีแดง LinkedIn Pinterest อีเมล มากกว่า …

Uncategorized

บ้านอัตโนมัติครบรอบ 15 ปีพิเศษ#7 – Ant Skelton

2011 เห็นบ้านอัตโนมัติถึงอายุสุกของอายุ 15 ปีเพื่อเฉลิมฉลอง quindecennium ของเรา (ใช่จริง ๆ ) เราได้ขอให้เพื่อน ๆ ของเว็บไซต์มองย้อนกลับไป เราเป็นไฮไลท์ที่บ้านของพวกเขาจากทศวรรษที่ผ่านมา สำหรับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นเราขอให้พวกเขามองไปข้างหน้าถึงสิ่งที่ก้าวหน้าในอีก 15 ปีข้างหน้าจะนำไปสู่การเป็นบ้านในบ้านดิจิตอล คราวนี้มด Skelton มองไปทางด้านข้างในอดีต (ในรูปแบบความบันเทิงตามปกติของเขา) ในขณะที่โหยหาเพื่อนอายุ 30 ปี Ant Skelton วิศวกรซอฟต์แวร์ฝังตัวไร้สาย & ‘ผู้ที่ชื่นชอบการเริ่มต้น’ – Good Lord มันคือ 15 ปีแล้วหรือยัง? ฉันนึกถึงโครงการอย่างน้อยสองโครงการจากก่อนแล้วที่ฉันยังไม่เสร็จ ในสมัยนั้นระบบอัตโนมัติในบ้านเป็นเขตแดนป่าเล็กน้อย Fellows Burly พบกันในห้องฟังก์ชั่นผับเพื่อเปรียบเทียบการคุมกำเนิดแบบต่างชาติ Epods ถูกรวมเป็นกลุ่มโดยไม่มีเหตุผลที่เห็นได้ชัด คุณเป็น xpler หรือ xaper, homevisioner หรือผู้อุปถัมภ์; แต่ทุกคนเชื่อในการมาของ Kat5 Switcher ทุกคนมี TIVO ทุกคนมี pronto และทุกคนต้องการระบบเตือนภัยที่สะดวกสบาย …

Home & Living

Popp Hub เป็น Raspberry Pi ที่ใช้ Z-Wave Smart Home Gateway

Popp ได้เปิดตัวเกตเวย์สมาร์ทโฮมใหม่ที่ให้คุณควบคุมบ้านของคุณจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตผ่านแอพ iOS และ Android ฟรี เกตเวย์ขึ้นอยู่กับ Raspberry Pi และกำหนดค่าผ่านเว็บเบราว์เซอร์ผ่านพอร์ตอีเธอร์เน็ต มันจะจัดการโมดูล Z-Wave ได้มากถึง 230 โมดูลรวมถึงกล้องเครือข่ายและอุปกรณ์ที่ใช้ IP อื่น ๆ ผ่านปลั๊กอิน ระบบปฏิบัติการเรียกใช้จากการ์ด SD ภายในและพอร์ต USB แบบออนบอร์ด 4 ตัวสามารถใช้สำหรับที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมหรือเกตเวย์และอินเทอร์เฟซเพิ่มเติมเช่น enocean หรือ wifi stick พอร์ต 3.5 มม. สามารถให้ข้อเสนอแนะด้วยเสียงด้วยโมดูลเสียงที่ติดตั้งที่ติดตั้ง Popp กล่าวว่า Raspberry Pi Underpinnings ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่มีเสถียรภาพมาก … ฮับขึ้นอยู่กับคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก Raspberry Pi ดังนั้นจึงแสดงถึงโซลูชันการควบคุมที่มีความเสถียรและยืดหยุ่นโดยเฉพาะสำหรับเครือข่ายสมาร์ทโฮม ต้องขอบคุณฐานข้อมูลอุปกรณ์ในตัวและคำแนะนำทีละขั้นตอนอุปกรณ์สมาร์ทโฮมใหม่ใด ๆ ที่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย POPP-HUB ใช้ Z-Way Middleware ซึ่งเป็นตัวควบคุม Z-Wave Z-Wave …