Showing 16 Result(s)
Home & Living

‘แอพลัด’ นำเสียงสมาร์ทโฟนมาสู่ Wise House

‘ทางลัด’ เป็นแอพที่ฉลาดใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในเดือนนี้ซึ่งช่วยให้คุณจัดการระบบอัตโนมัติในบ้านด้วยเสียงของคุณ ระบบเข้าใจภาษาธรรมชาติดังนั้นวลีเช่น “เปิดไฟ” หรือ “ตั้งอุณหภูมิเป็น 72 องศา” ทั้งหมดนี้จะต้องช่วยบรรเทาสถานการณ์การจัดการที่ไม่เป็นปัจจุบันในปัจจุบันซึ่งระบบหลายระบบต้องการให้คุณสลับระหว่างแอพหลายตัวเป็นประจำ นอกเหนือจากคำสั่งเสียงคุณสามารถใช้อินเทอร์เฟซหน้าจอสัมผัสของแอปได้หากคุณต้องการ ทางลัดจะค้นพบวิธีการจัดการบ้านของคุณด้วยในการซื้อเพื่อให้คุณเป็นทางลัดในอุดมคติในเวลาที่เหมาะ … คุณสามารถใช้อินเทอร์เฟซสัมผัสที่ชาญฉลาดได้เช่นกัน ทางลัดเรียนรู้สิ่งที่คุณต้องการทำอย่างชาญฉลาดเช่นเดียวกับเมื่อคุณต้องการ หลังจากสองสามวันมันจะเริ่มนำทางลัดในอุดมคติให้คุณในเวลาที่เหมาะ ยิ่งคุณใช้ทางลัดมากขึ้นอย่างชาญฉลาด ที่แนะนำทางลัดรวมเข้ากับ Nest, Belkin Wemo, Philips Hue, Dropcam, Smartthings, Foursquare และ Dwolla ธุรกิจระบุว่าพวกเขากำลังทำงานเพื่อพัฒนาการสนับสนุนสำหรับระบบอื่น ๆ จำนวนมากโดยใช้ API ที่มีอยู่ซึ่งมีการเสนอและเจรจาต่อรองลิงก์ที่พวกเขาไม่ได้อยู่ ทางลัดหมายถึงการจบลงด้วยการเป็นศูนย์บัญชาการ “แอ็คชั่น” สากลสำหรับโลกขนาดใหญ่ของอุปกรณ์รวมถึงแอพที่ฝังไว้ล่วงหน้าด้วยทางลัดหรือเชื่อมโยงกับทางลัดกับ API/SDK สำหรับนักออกแบบแอพเช่นเดียวกับผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ทางลัดให้คุณค่าในการปรับปรุงประสบการณ์ส่วนบุคคลรวมถึงการจัดหาคุณสมบัติการจัดการเสียงรุ่นต่อไปสากล แอพทางลัดมีให้บริการใน Google Play Store สำหรับอุปกรณ์ Android รวมถึง Google Glass ต้องเสนอเวอร์ชัน iOS สำหรับ iPhone ในเวลาประมาณเดือน www.hishortcut.com ต้องการมากขึ้น? – ติดตามเราบน …

Home & Living

EQ3 เปิดตัวใน Liberty Village

พร้อมร้านค้าใน King East พ่อค้าเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัย EQ3 ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับโตรอนโตอย่างไรก็ตามการเปิดร้านค้าล่าสุดของพวกเขาใน Liberty Village กำลังสร้างความฮือฮารอบสำนักงานดังนั้น ฉันไปตรวจสอบมัน ในใจกลางหมู่บ้าน Liberty พวกเขาไม่สามารถเลือกสถานที่ที่ดีกว่าสำหรับร้านค้าได้ พื้นที่คลังเก็บของที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างสวยงามของบ้านทางเลือกพื้นที่ขนาดเล็กของ EQ3 ในราคาที่ไม่แพง-ดีที่สุดสำหรับเด็กคอนโดที่เป็นที่ยอมรับและเป็นที่ยอมรับในพื้นที่ นี่คือการดูอย่างรวดเร็วภายในร้านค้า: หากคุณเป็นแฟนของ Marimekko คุณจะต้องตรวจสอบทางเลือกที่ยิ่งใหญ่ของแม่บ้านรวมถึงวัสดุ (มีให้สำหรับวัตถุประสงค์เบาะเช่นกัน) – ทั้งหมดที่สดใสและร่าเริง โซฟาของพวกเขา – ด้วยโปรไฟล์ที่สะอาดและร่วมสมัย – ดีที่สุดสำหรับคอนโดแคบ พวกเขาผลิตในแคนาดาเช่นเดียวกัน สายพื้นฐานใหม่ของพวกเขาใช้พื้นฐานที่มีความคล่องตัวในราคาที่เป็นมิตรกับงบประมาณ-เหมาะสำหรับบ้านหลังแรก และแน่นอนความอ่อนแอของฉัน: พื้นที่ห้องครัว มีกำแพงทั้งหมด! ชั้นสองเต็มไปด้วยห้องนอนรวมถึงโซลูชั่นสำนักงานบ้าน เช่นเดียวกับที่ไม่สามารถจำได้ว่าดูการเลือกพรมของพวกเขา ฉันชอบตัวเลือกที่สะดวกสบายขนปุยและเป็นกลาง แต่ก็มีสีสันสดใสมากมายเช่นกัน คุณจะค้นพบสถานที่ใหม่ล่าสุดของ EQ3 ที่ 3-51 Hanna Avenue, Toronto ประตูของพวกเขามีให้บริการอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะในวันที่ 1 กันยายน เครดิตรูปภาพ: Reiko Caron

Home & Living

New Yale Conexis L1 Smart Door Lock

ล็อคสมาร์ท Conexis L1 ใหม่จาก Yale ทำให้คุณสามารถควบคุมประตูได้อย่างเต็มที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดค่าควบคุมและปลดล็อกบ้านของคุณทั้งหมดจากสมาร์ทโฟนของคุณผ่านแอพ Bluetooth Low Energy เพื่อความสบายใจสูงสุดคุณสามารถสร้างและส่งกุญแจมือถือให้กับครอบครัวและเพื่อน ๆ และติดตามว่าใครมาและใช้สมาร์ทโฟนของคุณ ด้วยฟังก์ชั่น Twist and Go ใหม่คุณสามารถบิดโทรศัพท์ 90 องศาของคุณเพื่อปลดล็อกประตูหน้าของคุณรวมถึงการเลือกแท็กที่จำเป็นการ์ดจำเป็นหรือแท็กโทรศัพท์ขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ และไม่ต้องกังวลว่าพลังงานไฟฟ้าจะลดลง! สมาร์ทล็อคใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ AA สี่ก้อนและจะส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของคุณเมื่อแบตเตอรี่เริ่มทำงานต่ำ มันยังมีพอร์ตการเชื่อมต่อแบตเตอรี่สำรองที่ด้านภายนอกซึ่งสามารถใช้ในการปิดล็อคในกรณีที่แบตเตอรี่แบน รู้สึกปลอดภัยและได้รับการปกป้องเป็นสิ่งที่ควรทำสำหรับเจ้าของบ้าน นอกเหนือจากสัญญาณเตือนการงัดแงะแล้วล็อคประตูอัจฉริยะยังมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยและความปลอดภัยของ PAS24 ติดตั้งง่ายล็อคเข้ากันได้กับล็อคหลายจุดจำนวนมากในตลาดและต้องใช้ไขควงและการวัดเทปเดียวเพื่อให้พอดี เมื่อเชื่อมโยงกับโมดูลไร้สาย Yale ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อ Conxis L1 กับผลิตภัณฑ์สมาร์ทของ Yale อื่น ๆ รวมถึง Yale Smart Home Alarm หรือ Smart กล้องวงจรปิดซึ่งสามารถควบคุมได้ด้วยแอพ Yale ฟรีทั้งหมด อีกวิธีหนึ่งการล็อคจะเชื่อมต่อกับระบบสมาร์ทโฮมชั้นนำเมื่อติดตั้งโมดูลที่เหมาะสม ขาย 1,400 บทวิจารณ์ Yale SD-L1000-CH CONEXIS L1 …

Uncategorized

ความคิดของขวัญ 10+ สำหรับสัตว์เลี้ยงในครอบครัว

ในขณะที่คนที่มนุษย์รักอาจครองรายการของขวัญของคุณเพื่อนสี่ขาของคุณก็ต้องการความรักเช่นกัน ต่อไปนี้เป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยม 10 รายการภายใต้ $ 150 สำหรับ Spot, Fluffy และสัตว์อื่น ๆ ในชีวิตของคุณรวมถึง splurge ที่น่าทึ่งหนึ่งอันจาก บริษัท แคนาดาที่น่าทึ่ง ต้องการแรงบันดาลใจให้ของขวัญมากขึ้นหรือไม่? ตรวจสอบแกลลอรี่ของเราไอเดียของขวัญที่มีสไตล์ 30 แห่งในราคา $ 100 หรือน้อยกว่า 15 ของขวัญวันหยุดที่คุ้มค่ากว่า $ 500 และของขวัญนักชิมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกงบประมาณ อย่าลืมกลับมาตรวจสอบอีกครั้งในสัปดาห์หน้าเพื่อรับไอเดียการเก็บถุงน่อง $ 25! แท็ก ID หล่อเหล่านี้มีสองขนาดดังนั้นพวกเขาจึงทำงานให้กับแมวและสุนัข ทำจากทองเหลืองที่เป็นของแข็งพวกเขาง่ายต่อการแกะสลักเพื่อสัมผัสส่วนตัว ที่มา: ฮาร์ดแวร์การฟื้นฟู ผลิตภัณฑ์: แท็กรหัสสัตว์เลี้ยงทองเหลืองโบราณ, USD $ 34- $ 39 มีอารยธรรมมากกว่าตัวชี้เลเซอร์ของเล่นแมวที่มีสีสันนี้ทำจากความรู้สึกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสายหนังที่ทนทาน ที่มา: รักสัตว์ร้ายของคุณ ผลิตภัณฑ์: Tabby Tassel Tamer, USD $ 22 แถบคาดศีรษะเทศกาลจะได้รับแม้แต่เพื่อนสี่ขาที่เล็กที่สุดในวิญญาณวันหยุด …

Home & Living

15 อุปกรณ์เสริมอัตโนมัติในบ้านเย็นสำหรับพิมพ์ 3 มิติสำหรับบ้านอัจฉริยะของคุณ

ฉันหลงใหลในเครื่องพิมพ์ 3 มิติมาหลายปีแล้วและคุณสามารถซื้อยูนิตคุณภาพดีจริงๆราคาต่ำกว่า 200 ปอนด์ในวันนี้ (ตรวจสอบ Creality Ender 3 ). มีไฟล์ STL ที่หลากหลายที่สามารถดาวน์โหลดได้และมีแฟนสมาร์ทโฮมมากมายเช่นกัน นี่คือแนวคิดบางประการที่จะทำให้คุณเริ่มต้น … เคสรถไฟ Raspberry Pi Din ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพิมพ์ 3 มิตินี้ Sonoff แนบมาพร้อมปุ่มกดและการบรรเทาความเครียด ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพิมพ์ 3 มิตินี้ Fibaro Z-Wave Micro Module DIN MOANT ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพิมพ์ 3 มิตินี้ Philips Hue Bridge Din Rail Mount ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพิมพ์ 3 มิตินี้ ฝาปิดสวิตช์ไฟของฟิลิปส์ฮิว ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพิมพ์ 3 มิตินี้ ปุ่ม mqtt esp-08s wifi ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพิมพ์ 3 …

Home & Living

พอดคาสต์: การตรวจสอบบ้านอัจฉริยะบนสเตียรอยด์ด้วย smappee

นี่คือพอดคาสต์ที่น่าสนใจที่ฉันสะดุด โฮสต์ Nico Johnson สัมภาษณ์ Stefan Grosjean เกี่ยวกับอุปกรณ์ Smappee Plus ใหม่ซึ่งใช้การตรวจสอบโหลดที่ไม่ล่วงล้ำ (NILM) เพื่อฟังลายเซ็นพลังงานจากเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณเมื่อเปิดและปิด คุณสามารถฟังโดยใช้เครื่องเล่นสื่อด้านล่างหรือคลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด MP3 ตรวจสอบบันทึกการแสดงที่นี่และพิจารณาสมัครรับพ็อดคาสต์ Suncast หากคุณสนใจพลังงานพลังงานทดแทนพลังงานแสงอาทิตย์ Audio Playerhttp: //traffic.libsyn.com/suncast/suncast_stefen20grosjean_finalmixdown.mp3 00:00 00:00 00:00 แบ่งปันสิ่งนี้: Facebook Twitter สีแดง LinkedIn Pinterest อีเมล มากกว่า whatsapp พิมพ์ Skype tumblr โทรเลข กระเป๋า

Home & Living

Link TV หรือคอมพิวเตอร์แบบไร้สายไปยัง HIFI ของคุณด้วยเครื่องเสียง Marmitek ทุกที่ 685

ทีวีจอแบนนั้นยอดเยี่ยม แต่โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะฟังดูแย่มาก ตอนนี้เสียง Marmitek Anywhere 685 ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมโยงทีวีของคุณไปยังระบบ HiFi หรือ Home Cinema ของคุณได้อย่างไร้สายทำให้รายการทีวีและภาพเคลื่อนไหวที่ชื่นชอบทั้งหมดของคุณดูดีเช่นเดียวกับสถานีวิทยุดิจิตอลทั้งหมดในโทรทัศน์ของคุณ เครื่องส่งสัญญาณเชื่อมต่อกับเอาต์พุตเสียงดิจิตอลบนทีวีของคุณ (Coaxial หรือ Toslink) ในขณะที่ตัวรับสัญญาณเชื่อมต่อกับระบบเสียงของคุณ (Marmitek ยังผลิตเสียงได้ทุกที่ 625 หากทีวีของคุณมีเอาต์พุตเสียงอะนาล็อก) Audio Anywhere ใช้เทคโนโลยี “การกระโดดความถี่รถยนต์ขั้นสูง” สำหรับการเชื่อมต่อที่เสถียรโดยไม่มีสัญญาณรบกวน WiFi และลิงก์ไร้สายจะได้รับการจัดตั้งขึ้นอย่างดีโดยอัตโนมัติเมื่อเปิดทีวีและปิดการเชื่อมต่อเมื่อปิด หน่วยรองรับสัญญาณเสียงดิจิตอล 2 ถึง 5.1 ที่พบมากที่สุดตั้งแต่เสียงสเตอริโอไปจนถึง DTS และ Dolby Digital Surround และสามารถใช้ในการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ของคุณและทีวีของคุณ วางจำหน่ายแล้วในราคาประมาณ 75 ปอนด์ marmitek.com: ผลิตภัณฑ์ Smart Home AV เพิ่มเติม ต้องการมากขึ้น? – ติดตามเราบน Twitter เช่นเราบน Facebook หรือสมัครรับฟีด …

Uncategorized

ศิลปะกระดาษสำหรับสถานรับเลี้ยงเด็ก

ฉันอยู่ที่สถานที่กระดาษบน Queen Street West ของโตรอนโตค้นคว้าเรื่องราวที่กำลังจะมาถึงเมื่อฉันเจอกระดาษอันน่าทึ่งนี้จากเนปาล นกที่น่ารักตัดจากกระดาษนูนทองและเย็บลงบนกระดาษที่อุดมไปด้วย – เพียง $ 5.95/แผ่น! เชื่อมั่นในทันทีของฉันคือการวางกรอบกระดาษและแขวนไว้ในห้องของ Tate ซึ่งจะถูกนำไปใช้เป็นสถานรับเลี้ยงเด็กอีกครั้ง (ตอนนี้ฉันตั้งครรภ์ 7 เดือน!) ฉันเลือกสีชมพูไม่ใช่เพราะเรามีผู้หญิง (เราตัดสินใจที่จะไม่ค้นพบเพศของทารก) แต่เนื่องจากฉันมีจำนวนมากกว่า! ฉันเลือกกรอบริบบิ้นสีขาว 50 x 70 ซม. ($ 20) จาก IKEA ตัดขอบกระดาษและvoilà ธีมนกมีให้ในสีชมพู (ดังที่แสดง) สีน้ำเงินและสีเขียวรวมถึงมันก็มีให้ในรูปแบบผีเสื้อ พวงมาลัยและธงก็มีอยู่เช่นเดียวกัน แต่จะแกว่งไปมาเร็ว ๆ นี้ ตรวจสอบสำนักพิมพ์วันที่ 28 เมษายนของฉันเพื่อดูงานศิลปะราคาไม่แพงสำหรับห้องเด็ก เครดิตรูปภาพ: Sarah Hartill

Home & Living

วิดีโอ: Elon Musk เผยให้เห็น Tesla Powerwall 2 & Solar Roofing Tiles

Elon Musk ขึ้นไปบนเวทีในช่วงเช้าตรู่ของเวลานี้ในสหราชอาณาจักรเพื่อเปิดเผย Tesla Powerwall 2 พร้อมที่เก็บ 14kWh และความสูง 7kW สำหรับ $ 5,500 Musk ยังประกาศผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ Powerpack 2 พร้อมพื้นที่จัดเก็บ 210kWh พร้อมเอาต์พุตความสูง 50kW ในการเปลี่ยนไปสู่เศรษฐกิจพลังงานไฟฟ้าทั้งหมดเขาจึงเล็งเห็นถึงความต้องการของระดับการผลิตสามเท่าของวันนี้ วิสัยทัศน์ของ Musk ในอนาคตคือรถยนต์ไฟฟ้า Powerwall และ Solar Generation สำหรับแต่ละครัวเรือน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้นมีการประกาศสีและรูปแบบของกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ที่หลากหลายและในขณะที่ไม่มีการกำหนดราคาสำหรับพวกเขากล่าวว่า … เราต้องการให้มุงหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ดูดีขึ้นนานขึ้นมีฉนวนกันความร้อนที่ดีกว่าและมีค่าใช้จ่ายน้อยลงทุกสิ่งที่พิจารณา ดูการนำเสนอ 16 นาทีทั้งหมดด้านล่าง … www.tesla.com ต้องการมากขึ้น? – ติดตามเราบน Twitter เช่นเราบน Facebook หรือสมัครรับฟีด RSS ของเรา คุณสามารถรับข่าวเหล่านี้ได้ทางอีเมลตรงไปที่กล่องจดหมายของคุณทุกวัน แบ่งปันสิ่งนี้: Facebook Twitter สีแดง LinkedIn Pinterest1 อีเมล …

Uncategorized

เยี่ยมชมเทศกาล NYC Latke

เทศกาล Latke ประจำปีครั้งที่ 7 จะจัดขึ้นคืนนี้ที่ Metropolitan Pavilion ใน NYC ปาร์ตี้ชิมมี Latkes และท็อปปิ้งที่สร้างสรรค์จากร้านอาหารที่แตกต่างกัน 20 แห่งเช่น P.S.L ของ L&W Oyster Co. (Pumpkin Spice Latke) ซึ่งประกอบด้วยสปาเก็ตตี้สควอช Latke กับแซลมอนที่ได้รับการรักษาด้วยกาแฟ คณะกรรมการผู้พิพากษารวมถึง Adam Eskin จาก Dig Inn Seasonal Market ในนิวยอร์กจะมอบรางวัล Latke of the Night ที่ดีที่สุด ผู้เข้าร่วมประชุมจะมีโอกาสลงคะแนนให้กับ Latke ที่ดีที่สุดของผู้คนที่ดีที่สุดหลังจากสุ่มตัวอย่าง Hanukkah ดั้งเดิม ตั๋วราคา $ 64 โดยมีรายได้ไปที่ศูนย์ซิลเวีย ซื้อตั๋วออนไลน์ของคุณ