Showing 8 Result(s)
Uncategorized

วิดีโอ: รีโมทสากลที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Dan จาก Verge ประกาศว่า“ รีโมทสากลที่ดีจริงๆสามารถทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมาก” และผู้ที่ไม่ต้องการสิ่งนั้น การเล่นกลกับรีโมทหลายครั้งเมื่อสิ่งที่คุณต้องการทำคือดูทีวีบางตัวเป็นอาการปวดคอ ระยะไกลสากลที่ดีช่วยแก้ปัญหานี้ให้คุณและอาจทำบางสิ่งที่คุณไม่ได้คาดหวัง เราทดสอบรีโมทที่มีให้ซื้อตอนนี้และพบสิ่งที่ดีที่สุดที่จะได้รับ ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของพวกเขาคือ Logitech Harmony Elite, ศูนย์กลาง, รีโมทและแอพคอมโบที่รองรับ IR, Bluetooth และอุปกรณ์สมาร์ทโฮมผ่าน WiFi หากชนชั้นสูงนั้นรวยเกินไปสำหรับคุณแล้วคำแนะนำอื่น ๆ ของพวกเขา Logitech Harmony 650 ยังสามารถควบคุมอุปกรณ์ได้มากถึง 8 เครื่องจากแป้นพิมพ์แบ็คไลท์และเป็นหนึ่งในสี่ของราคา ตรวจสอบวิดีโอด้านล่าง … ขาย รีวิว 5,329 Logitech Harmony Elite Elite Remote Remote Control สำหรับ Sky, Apple TV, FireTV, Alexa, Roku, Netflix, Sonos และ Smart Home, …

Uncategorized

เกาะส่วนตัวในมอนทรีออล

รายการตาบอด: สนุกกับการอ่านโดยทั่วไปจะยาก (สำหรับฉัน) ที่จะเดา โชคดีที่ปริศนาอสังหาริมทรัพย์จริงนี้ไม่ยากเกินไป เข้าร่วมกับฉันในการเดินทางของคฤหาสน์สไตล์Châteauนี้และดูว่าคุณสามารถคิดได้ว่าเกาะส่วนตัวของคนดังที่จะเป็นของคุณได้เกือบ 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ผู้สังเกตเห็นได้อธิบายถึงเจ้าของหินก้อนนี้ว่าเป็น“ หนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงและครอบครัวของเธอ” กาลครั้งหนึ่งผู้จัดการของผู้ให้ความบันเทิง – ตอนนี้สามีของเธอ – จำนองบ้านของเขาเพื่อเป็นเงินทุนในอาชีพการงานของเธอ แต่ทุกอย่างกลับมาหาพวกเขาในตอนนี้: ในปี 2544 เธอประสบความสำเร็จมากพอที่จะสร้างบ้าน 24,000 ตารางฟุตของเธอเองในควิเบกบ้านเกิดของเธอ เช่นเดียวกับความนิยมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเจ้าของการตกแต่งภายในของบ้านนั้นหนักในละคร หากคุณชอบรูปลักษณ์ที่หรูหราของไม้สีเข้มและ Velor สีแดงคุณโชคดี: สถานที่ให้บริการมีการตกแต่งและเนื้อหาเกือบทั้งหมด (บันทึกผลกระทบส่วนตัวของครอบครัว) มาพูดคุยเกี่ยวกับความรัก – ของฉันสำหรับห้องครัว La Cornue ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ ฉันไม่แน่ใจว่าคุณสามารถปรุงอะไรได้จริง ๆ โดยไม่มีกองทัพเล็ก ๆ ของเชฟ Sous (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะห้องรับประทานอาหารที่เป็นทางการนั้นมีนัยยะที่ 18) แต่ฉันเพิ่งชื่นชอบประกายของหม้อทองแดงบนชั้นวางทองเหลืองที่เปล่งประกาย บางทีสีเขียวอาจเป็นสีของความรักของผู้ให้ความบันเทิงนี้เนื่องจากห้องนอนหลักและพื้นที่นั่งเล่นที่อยู่ติดกันนี้ทำขึ้นในเฉดสีของศิลาดอนและมิ้นต์ บันไดที่ดีที่สุดนำไปสู่การลงจอดด้วยอ่างอาบน้ำหลังคาขนาดใหญ่และตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอินซึ่งมีห้องแยกต่างหากมากขึ้นพร้อมที่เก็บเสื้อผ้า เพื่อความบันเทิงมีห้องชิมไวน์ที่มีหินห้องโถงห้องบิลเลียดสระว่ายน้ำและบ้านสระว่ายน้ำพร้อมห้องครัวของตัวเอง แขกผู้เข้าพักจะต้องทำเหนือสะพานที่มีรั้วรอบขอบชิดหรือมาถึงเกาะผ่านเฮลิคอปเตอร์ แต่โชคดีที่อสังหาริมทรัพย์อยู่ใน Laval ซึ่งอยู่นอกมอนทรีออล ฉันแน่ใจว่าพวกเขาเศร้าที่จะขาย แต่หัวใจของเธออาจจะดำเนินต่อไป (ในกรณีที่คุณไม่ได้เดาตอนนี้!) คุณสนใจหรือไม่? ดูแกลเลอรี่ภาพถ่าย Homes …

Uncategorized

รีวิว: Elgato Eve Energy นำซ็อกเก็ต HomeKit Apple ของสหราชอาณาจักร

ในที่สุดมีโมดูลซ็อกเก็ต HomeKit ของสหราชอาณาจักร แต่มันดีไหม? เราเสียบพลังงาน Elgato Eve ที่บ้านอัตโนมัติเพื่อค้นหา การตั้งค่า EVE นั้นง่ายมากแอป iOS ยังใช้กล้องวิดีโอของคุณเพื่ออ่านหมายเลขซีเรียลและจับคู่อุปกรณ์ ทุกอย่างทำงานได้อย่างรวดเร็วและไม่มีปัญหา อีฟเป็นหนึ่งในซ็อกเก็ตบ้านอัจฉริยะของ Neater ที่มีอยู่ที่ 72 x 72 x 71 มม. มี LED สถานะในตัวที่ขอบด้านบนซึ่งเป็นสองเท่าเป็นสวิตช์สำหรับการควบคุมด้วยตนเองในท้องถิ่น ซ็อกเก็ตมีคะแนนสูงสุด 2.5kW และแม้ว่าคุณจะได้ยินการคลิกรีเลย์เมื่อใช้งานมันเงียบกว่าโมดูลเครื่องอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่ฉันใช้มาหลายปี หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของ HomeKit คือการใช้เสียงของคุณกับ Siri เพื่อควบคุมไฟและเครื่องใช้ของคุณ (แต่ไม่ใช่ Amazon Echo หรือ Google Home ในปัจจุบัน) วิธีนี้ใช้งานได้ดีในทางปฏิบัติและแม้ว่าในตอนแรกคุณอาจรู้สึกโง่ ๆ แต่โดยทั่วไปแล้วมันง่ายกว่าการค้นหาแอพที่ดีที่สุดเปิดตัวการเลือกแท็บและไอคอนที่ดีที่สุด ฯลฯ ฯลฯ นอกจากนี้คุณยังสามารถรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการใช้พลังงานทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับวันก่อนวันของคุณ ป้อนค่าใช้จ่าย KWH ของคุณและรับมูลค่าทางการเงินสำหรับพลังงานที่คุณใช้รวมถึงค่าใช้จ่ายรายปีที่คาดการณ์ไว้ตามสิ่งที่วัดได้ในสัปดาห์ที่ผ่านมาวันหรือนาที อีฟใช้พลังงานต่ำบลูทู ธ ลบปัญหาการกำหนดค่า …

Uncategorized

อุปกรณ์ที่มีประโยชน์ประจำสัปดาห์: iOttie Simple One Touch Smartphone Vehices ติดตั้ง

พิจารณาว่าได้รับโทรศัพท์ขนาดใหญ่ของฉัน (อัปเดต: ฉันจะไม่กลับไปที่หน้าจอขนาดเล็ก) ฉันต้องการสิ่งที่เหมาะสมที่จะถือไว้ใน รถยนต์. ความทุกข์ยากของฉันด้วยการพยายามที่จะได้รับเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับงานหมายความว่าฉันต้องค้นคว้าการศึกษาสิ่งเหล่านี้ในระดับที่ n แต่ฉันมีความสุขที่ฉันทำเพราะมีภูเขาอึออกมาที่นั่น ตัวดูดพื้นฐานปกติถูกแทนที่ด้วยหนึ่งในการรวมแผ่นเจลเหนียวเหนียวดังนั้นมันจะยึดติดกับพื้นผิวจำนวนมากรวมถึงพื้นผิวเช่นแผงควบคุมของคุณ (แม้ว่าฉันจะไม่ได้ลองใช้สิ่งนี้เพราะฉันใช้ของฉันบนกระจกหน้ารถ) ฉันย้ายไประหว่างยานพาหนะเช่นเดียวกับแผ่นที่จะกำจัดอย่างหมดจดและสามารถล้างด้วยน้ำอุ่นเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ มีคันโยกล็อคสองขั้นตอนการตั้งค่าการล็อคครั้งแรกสามารถใช้สำหรับพื้นผิวที่ราบเรียบและราบรื่นในขณะที่การตั้งค่าการล็อคครั้งที่สองสามารถใช้กับพื้นผิวพื้นผิวโค้งที่อาจต้องยึดเกาะมากขึ้น แขนยืดกล้องขยายได้มากถึง 2 นิ้วเพื่อช่วยให้โทรศัพท์ของคุณเข้าสู่ตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบ ระบบการติดตั้ง ‘Easy One Touch’ ช่วยให้คุณสามารถล็อคโทรศัพท์ของคุณลงในแท่นนี้ด้วยมือเดียว ปุ่มเปิดใช้งานมีความพึงพอใจจากด้านหลังแบนและเมื่อคุณตั้งค่าโทรศัพท์ลงบนพื้นผิวความดันแสงจะกระตุ้นให้โฟมด้านข้างเป็นสปริงในการยึดโทรศัพท์ของคุณอย่างแน่นหนา ระบบถืออุปกรณ์ที่มีความกว้าง 2.3 ถึง 3.2 นิ้วรวมถึง iPhone 6 และ 6 บวก,/5s/5c/5/4s, Galaxy S5/S4/S3/S2, Galaxy Note 2/3/4, HTC One M8 , Google Nexus 5/4, LG G2/G3, Droid Razr Maxx เป็นต้น สไลด์เท้ารองรับด้านล่างซ้ายรวมถึงขวาเพื่อให้พอดีกับพอร์ตโทรศัพท์แต่ละเครื่องรวมทั้งช่วยให้สายไฟของคุณออกจากที่ไม่ จำกัด ในการปล่อยโทรศัพท์ของคุณคุณหยิกในสองปุ่มที่ด้านข้างของเปลซึ่งบังคับให้แขนด้านข้างซึ่งล็อคเข้าสู่การตั้งค่าที่ยืดเยื้อของพวกเขาพร้อมที่จะยึดกลับลงมาเพื่อกลับมา สิ่งนี้สามารถทำด้วยมือเดียวได้เช่นกันแม้ว่าคุณอาจต้องการถือโทรศัพท์ขนาดใหญ่ขึ้นไปด้านบนในขณะที่คุณกำลังทำอยู่ หลังจากใช้เวลา 5 …

Uncategorized

บ้านฤดูร้อนสวีเดน

ฤดูร้อนที่หายไปแล้ว? เริ่มเชื่อล่วงหน้าถึงปีหน้า – ฤดูใบไม้ร่วงเป็นช่วงเวลาสำคัญในการซื้อบ้านพักผ่อน เช่นเดียวกับในขณะที่คุณอยู่ที่นั่นทำไมไม่เชื่อว่าจะมีความสุขมากขึ้นอีกเล็กน้อย – พูดในสวีเดน? สถานที่พักอาศัยชายหาดที่น่ารักแห่งนี้เป็นที่จัดการร่วมสมัยของ Sommarstuga ทั่วไปเหมาะสำหรับการพักผ่อนที่คลี่คลาย ลองมาดูกัน (และออกไป!) สร้างขึ้นบนคาบสมุทรในหมู่เกาะสตอกโฮล์มทรัพย์สินที่อยู่อาศัยหันหน้าไปทางตะวันตกเฉียงใต้และได้รับแสงแดดจำนวนมากดังนั้นคุณสามารถเพลิดเพลินในวันฤดูร้อนสแกนดิเนเวียยาวโดยไม่ต้องออกจากดาดฟ้าของคุณ หากคุณต้องการการผจญภัยมากขึ้นอีกเล็กน้อยเมืองนี้อยู่ห่างออกไปเพียง 40 นาทีโดยรถยนต์และรถบรรทุกหรือเรือข้ามฟาก พื้นที่นั่งเล่นที่โปร่งสบายถูกยึดด้วยเตาผิงเผาไม้กลาง (พร้อมที่เก็บฟืนอัจฉริยะด้านล่าง) โดยทั่วไปแล้วฉันไม่ได้เป็นแฟนของห้องสีขาวทั้งหมด แต่ที่นี่งานสีโมโนโครมดูเหมือนจะทวีคูณแสงแดด บ้านหลักมีสามห้องนอนซึ่งหนึ่งในนั้นเปิดขึ้นสู่ดาดฟ้า ฉันชอบ taupe ที่ผ่อนคลายและแผนสีขาวที่นี่เพื่อรักษาความนิยมของน้ำทะเลสีน้ำเงินจากโคมไฟ หากทะเลเย็นชาสำหรับรสนิยมว่ายน้ำของคุณให้ดื่มด่ำกับอ่างน้ำร้อนแทน – วิวก็น่ารักเหมือนกัน! หากคุณใช้น้ำเปิดโล่งให้อุ่นเครื่องในซาวน่าทั่วไป สถานที่พักอาศัยรวมถึงบ้านหลักบ้านแขกรับเชิญรวมถึง Beach House ได้รับการพัฒนาเป็นส่วนหนึ่งของรายการโทรทัศน์ (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่) มีท่าเรือที่ยาวเช่นเดียวกับหาดกรวดที่ซ่อนตัวอยู่ คุณคิดอย่างไร? คุณพร้อมที่จะเริ่มฉลองฤดูร้อนด้วยSkålหรือไม่? เครดิตรูปภาพ: 1-4 P. Frederiksen กับ Estate 5 ของ Christie P. Frederiksen

Uncategorized

รีวิว: Elgato Eve Energy นำซ็อกเก็ต HomeKit Apple ของสหราชอาณาจักร

ในที่สุดมีโมดูลซ็อกเก็ต HomeKit ของสหราชอาณาจักร แต่มันดีไหม? เราเสียบพลังงาน Elgato Eve ที่บ้านอัตโนมัติเพื่อค้นหา การตั้งค่า EVE นั้นง่ายมากแอป iOS ยังใช้กล้องของคุณเพื่ออ่านหมายเลขซีเรียลและจับคู่อุปกรณ์ ทุกอย่างทำงานได้อย่างรวดเร็วและไม่มีปัญหา อีฟเป็นหนึ่งในซ็อกเก็ตบ้านอัจฉริยะของ Neater ที่มีอยู่ที่ 72 x 72 x 71 มม. มี LED สถานะในตัวที่ขอบด้านบนซึ่งเป็นสองเท่าเป็นสวิตช์สำหรับการควบคุมด้วยตนเองในท้องถิ่น ซ็อกเก็ตมีคะแนนสูงสุด 2.5kW และแม้ว่าคุณจะได้ยินการคลิกรีเลย์เมื่อใช้งานมันเงียบกว่าโมดูลเครื่องอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่ฉันใช้มาหลายปี หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของ HomeKit คือการใช้เสียงของคุณกับ Siri เพื่อควบคุมไฟและเครื่องใช้ของคุณ (แต่ไม่ใช่ Amazon Echo หรือ Google Home ในปัจจุบัน) วิธีนี้ใช้งานได้ดีในทางปฏิบัติและแม้ว่าในตอนแรกคุณอาจรู้สึกงี่เง่า แต่ก็มักจะง่ายกว่าการหาแอพที่ถูกต้องเปิดตัวการเลือกแท็บและไอคอนที่เหมาะสม ฯลฯ นอกจากนี้คุณยังสามารถรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการใช้พลังงานของทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับวันก่อนวันของคุณ ป้อนค่าใช้จ่าย KWH ของคุณและรับมูลค่าทางการเงินสำหรับพลังงานที่คุณใช้รวมถึงค่าใช้จ่ายรายปีที่คาดการณ์ไว้ตามสิ่งที่วัดได้ในสัปดาห์ที่ผ่านมาวันหรือนาที อีฟใช้พลังงานต่ำบลูทู ธ ลบปัญหาการกำหนดค่า WiFi หรือเราเตอร์ใด …

Uncategorized

พื้นที่ห้องครัว Touchscreen ตั้งค่ารูปภาพ

John Nye ได้เพิ่มรูปภาพของคีออสหน้าจอสัมผัสที่เขาเพิ่งติดตั้งในห้องครัวของเขา เหล่านี้เป็นหน่วยที่ผู้เยี่ยมชมของเราเพิ่งซื้อจาก eBay ในสหรัฐอเมริกาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ประมาณ 240 ปอนด์ลงจอดในสหราชอาณาจักรพวกเขามีค่าที่ยอดเยี่ยม ระบบของ John กำลังใช้งาน Xlobby เช่นเดียวกับการ์ดเสียงสองใบทำให้เขามีโซนเพลงสองรายการที่แยกได้จากหน้าจอสัมผัส … xlobby แบ่งปันสิ่งนี้: Facebook Twitter สีแดง LinkedIn Pinterest อีเมล มากกว่า whatsapp พิมพ์ Skype tumblr โทรเลข กระเป๋า

Uncategorized

การเปิดตัวอุปกรณ์ Slim Launch 2 Line

“ Slim Gadgets มีความยินดีที่จะประกาศการอัปเดตที่สำคัญไปยัง Squeezebox เราได้แทนที่การแสดงข้อความ 2 บรรทัดที่น่าเคารพของเราด้วยจอแสดงผลกราฟิกใหม่ที่น่าทึ่ง การจัดส่งวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่สามรายการ: กราฟิกบีบบ็อกซ์ (ไร้สาย) $ 279 กราฟิกบีบบ็อกซ์ (สาย) $ 199 ชุดอัปเกรดการแสดงผลกราฟิกชุด $ 69 (หลังจากคืนเงิน) จัดส่งฟรีของสหรัฐอเมริกา จอแสดงผล Squeezebox ใหม่มี 280 x 16 พิกเซลโดยให้รูปลักษณ์ของอินเทอร์เฟซที่น่าตื่นเต้นรวมถึงความสามารถในการเคลื่อนไหวขั้นสูง เว็บไซต์ของเราเพิ่งได้รับการอัปเดตด้วยรูปภาพของอินเทอร์เฟซใหม่ … นอกจากนี้ยังมีชุดอัพเกรดฮาร์ดแวร์ซึ่งจะแปลง Squeezebox ข้อความแบบ 2 บรรทัดดั้งเดิมให้เป็นกราฟิก Squeezebox ใหม่ ชุดอัพเกรดรวมถึงการจัดส่งฟรีในสหรัฐอเมริกาพร้อมการคืนเงิน $ 20 หากคุณเลือกที่จะส่งคืนการแสดงอักขระดั้งเดิมของคุณ การกำหนดราคาและความพร้อมใช้งานของผู้ค้าปลีกจะถูกเปิดเผยในไม่ช้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดอัปเกรดมีอยู่ที่นี่” อุปกรณ์บาง ๆ แบ่งปันสิ่งนี้: Facebook Twitter สีแดง LinkedIn Pinterest อีเมล มากกว่า whatsapp …