Showing 20 Result(s)
Home & Living

Fibaro Swipe นำท่าทาง Z-Wave มาสู่ Wise House ของคุณ

เราได้รับการปัด Fibaro ใหม่เป็นครั้งแรกที่การแสดงอุปกรณ์ออนไลน์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แกดเจ็ตดูเหมือนกรอบรูปประจำ แต่ด้านหลังภาพถ่ายของตัวเลือกของคุณคือการตรวจจับท่าทางบางอย่าง Smarts รวมทั้ง Z-Wave Plus Radio ตอนนี้คลื่นมือของคุณสามารถกระตุ้นจำนวนการตอบสนองใด ๆ จาก Fibaro House Center 2 หรือ Fibaro House Center Lite Controllers Fibaro UK บอกเราว่าตัวควบคุม Z-Wave อื่น ๆ เช่น Vera ควรทำงานกับระบบในอนาคตเมื่อพวกเขาได้รับการปรับปรุงเพื่อสนับสนุน เราถาม Fibaro UK ว่าระบบอาจใช้งานได้โดยไม่มีตัวควบคุมกลางประเภทใดเพื่อจัดการอุปกรณ์ Z-Wave โดยตรงและพวกเขาบอกเรา … คอนโทรลเลอร์ House Center จะต้องมีการตั้งค่าความสัมพันธ์ระหว่างการปัดเช่นเดียวกับอุปกรณ์อื่น ๆ (เช่นหลอดไฟ) อย่างไรก็ตามเมื่อเสร็จสิ้นศูนย์บ้านไม่จำเป็นต้องนำเสนออุปกรณ์จัดการท่าทาง ที่ระบุไว้กับคอนโทรลเลอร์ House Center ที่ดูแลทุกอย่างสามารถสร้างประสิทธิภาพได้มากขึ้น เช่นการปัดให้มากที่สุดเท่าที่จะเพิ่มระดับเสียงเพลงของฉันขวาเพื่อหลีกเลี่ยงแทร็กเช่นเดียวกับตามเข็มนาฬิกาเพื่อปรับเปลี่ยนไปยังสถานีวิทยุที่ชื่นชอบ ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด! ระบบอาจเป็นแนวคิดสำหรับสถานการณ์ที่คุณมีมือสกปรกหรือเปียก (ในห้องครัวโรงรถหรือห้องน้ำเป็นต้น) หรือทุกที่ที่คุณต้องการควบคุมท่าทาง …

Uncategorized

Fan Club

เอาชนะความอบอุ่นในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยพัดลมที่มีประสิทธิภาพด้านพลังงาน แฟนอ็อตโตที่น่าทึ่งจะยอดเยี่ยมคุณมีสไตล์และมันทำงานบน 45 วัตต์อย่างง่ายโดยใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องปรับอากาศอย่างมีนัยสำคัญ สร้างขึ้นโดย Carlo Borer นักออกแบบชาวสวิสที่โดดเด่นแฟนตัวนี้เป็นคนกระซิบและมีความเร็ว 3 ความเร็ว: สายลมลมและพายุ! จากแคนาดาคุณสามารถซื้อบนอินเทอร์เน็ตจากร้านค้าต่าง ๆ ที่นำสไตล์ Swizz เครดิตรูปภาพ: 1. สไตล์ Swizz

Uncategorized

ตัวอย่างวันหยุดเพิ่มเติม

เพื่อติดตามโพสต์ก่อนหน้าของฉันเกี่ยวกับตัวอย่างโปรโมชั่น Rock-it นี่คือรายการความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ และไอเดียของขวัญที่ฉันเจอในช่วงเดือนที่ผ่านมาของการแสดงตัวอย่างสื่อ เรามีฤดูร้อนที่วุ่นวายที่ H&H เตรียมพร้อมสำหรับปัญหาวันหยุดของเรา! ฉันรู้ว่าคริสต์มาสในเดือนกรกฎาคมจะเกิดขึ้นจริงในโลกนิตยสาร 1. MINI MIOCHE ฉันชอบรองเท้าเล็ก ๆ เหล่านี้ที่ทำโดย Toms เด็กชายของฉันจะเล่นกีฬาพวกเขาในฤดูใบไม้ร่วงนี้อย่างแน่นอน 2. อิเลคโทรลักซ์ แล้วเครื่องใช้ไฟฟ้า 24″ ใหม่เหล่านี้จาก Electrolux ล่ะ! ไม่ใช่ความคิดที่สนุกสนาน แต่สมบูรณ์แบบหากคุณกำลังอัปเดตห้องครัวหรือคอนโดเล็ก ๆ ของคุณ 3. M. Thompson Chocolates ละลายในความดีของคุณ-ฉันจะสั่งซื้อคริสต์มาสนี้! 4. PC Home & Everyday Essentials โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันชอบแคร็กเกอร์สีเทาและสีแดงที่ด้านหน้า (ซ้าย) และคุกกี้ขนมปังขิงเหล่านี้ไม่ได้เป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมใช่ไหม เป็นชุดตัดคุกกี้เต็มรูปแบบเพื่อสร้างบ้านขนมปังขิงของคุณเอง ใหม่สำหรับวันหยุดปี 2011 พีซีเสนอ“ งานเลี้ยงอาหารค่ำในกล่อง” – พื้นฐานของคุณ, อาหารเย็นสีขาวและแว่นตาทุกขนาดที่ขายในกล่อง 12 (ซ้าย) ไม่เพียง แต่เป็นความคิดที่ดี แต่เราทุกคนชอบบรรจุภัณฑ์ …

Uncategorized

บล็อกเพิ่มเติมที่จะชอบ

เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าบ้านและบ้านของแคนาดามีมาเกือบ 23 ปีแล้ว ในช่วงเวลานั้นความอยากอาหารสาธารณะสำหรับสไตล์และการตกแต่งได้เติบโตขึ้นอย่างทวีคูณ (เราใช้อะไรบ้างในการดูก่อน HGTV!) เป็นสิ่งที่เหมือนกันสำหรับเรา H&H Editors: ไม่ว่าจะมีการแสดงสไตล์นิตยสารและบล็อกที่คุณสามารถโยนมาที่เราได้มากเท่าใดเราก็ต้องการมากขึ้นมากขึ้นเรื่อย ๆ คุณอาจจำได้ว่าเราได้ระบุบล็อกสไตล์ที่เราโปรดปรานก่อนหน้านี้ในพื้นที่นี้เช่นอพาร์ทเมนต์บำบัดการออกแบบ*ฟองน้ำต้องการมีอิทธิพลและแง่มุมของสไตล์ อย่างไรก็ตามคุณไม่เชื่อว่าเราอาจหยุดอยู่ที่นั่นใช่ไหม ไม่นะ! นี่คือบล็อกอีกสองสามบล็อกที่คุณต้องการบุ๊คมาร์ค RSS หรือปฏิบัติตามบน Twitter “ Style Court พูดถึงภาพวาดและศิลปินอย่างมากอย่างไรก็ตามในฐานะที่เป็นวิชาเอกประวัติศาสตร์ศิลปะฉันขอขอบคุณการมองที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับศิลปะและประวัติศาสตร์ของการออกแบบและราก” Michael Penney บรรณาธิการสไตล์ H&H ผู้ช่วย Michael Penney กล่าว “คุณมักจะเห็นสิ่งที่คุณเชื่อว่าเป็นรูปแบบใหม่และจดจำธีมการตกแต่งของพวกเขาและอยู่รอบ ๆ ตลอดไปมันมีความรู้สไตล์การตกแต่งภายในของฉัน” (มองหาแกลเลอรี่ Court Style ของเราแนะนำวันจันทร์ที่ 28 กันยายนนี้) Penney ก็ชอบโครงการที่เป็นแรงบันดาลใจของ Purl Bee “มันยอดเยี่ยมมากสำหรับ recessionista ด้วยความคิดของคุณเอง” เขากล่าว “มันประกบกันอย่างสมบูรณ์กับรูปแบบการสัมผัสมนุษย์ที่ทำด้วยมือทั้งหมดที่เราเห็นว่ามีให้เลือกเช่นความรู้สึกการถักสายเคเบิลและการเย็บปะติดปะต่อกันฉันชอบบรรยากาศที่อ่อนน้อมถ่อมตนและเมืองเล็ก ๆ เราก็ชอบห้องปฏิบัติการสไตล์ Arren Williams สำหรับการค้นพบร่วมสมัยรวมถึง Scoops วอลล์เปเปอร์ …

Uncategorized

Mokuba Ribbons

PSST! คุณเคยได้ยิน Mokuba หรือไม่? ถ้าไม่ลงไปที่ Queen Street West ในโตรอนโตเพื่อตรวจสอบร้านริบบิ้นที่สวยงามแห่งนี้ หากคุณรักสิ่งทองานฝีมือหรือแฟชั่นคุณจะตายสำหรับร้านนี้ ตั้งค่าเกือบเหมือนแกลเลอรี่พื้นที่มีความสว่างและสีขาวและถือชั้นวางหลังชั้นวางของริบบิ้นที่หรูหรา พวกเขามีทุกสีเท่าที่จะจินตนาการได้! ฉันชอบริบบิ้นลายทางและจีบเหล่านี้เป็นพิเศษ พวกเขาจะทำรายละเอียดที่งดงามบนกล่องเก็บของโคมไฟหรือเบาะ พวกเขายังสต็อกพู่, fringe และ trims ในสีรุ้ง … …และลูกไม้สีขาวบริสุทธิ์ที่ละเอียดอ่อนเหมือนเมอแรงค์ แต่สิ่งที่ฉันชอบคือคอลเล็กชั่นริบบิ้นกำมะหยี่พิเศษ และสี? มีความซับซ้อนและรวยมาก! ริบบิ้นบางชนิดเช่นกำมะหยี่มีราคาแพง แต่มีคนอื่น ๆ อีกมากมายที่มีราคาไม่แพง คุณจะพบทุกสไตล์และทุกราคา และโชคดีที่มีริบบิ้นไปเล็กน้อยในการตกแต่งบ้านของคุณ คุณสามารถสรุปของขวัญวันวาเลนไทน์ในนาทีสุดท้ายด้วยริบบิ้นคำสั่งบางอย่าง-ซาตินทำให้สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนเป็นพิเศษ ตรวจสอบโพสต์บล็อกของ Reiko Caron ตั้งแต่วันศุกร์เพื่อดูไอเดียของขวัญง่ายๆ ทำไมไม่ลองดู Mokuba? อยู่ที่ 575 Queen Street West ในโตรอนโต (416) 504-5358 อลิสันดอว์สันยังเชิญกล้องของเราในไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงธนูคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลองดูวิดีโอ! เครดิตรูปภาพ: 1-6 Michael Penney

Uncategorized

Umbrela ให้คุณได้รับความคุ้มครองจาก Vintage In Shape House Automation

Umbrela Wise Inc เป็นการเริ่มต้นของแคนาดาที่มีวิสัยทัศน์ในการสร้างการตั้งค่าบ้านที่ชาญฉลาดได้ง่ายขึ้น ระบบอัตโนมัติบ้านใหม่ของพวกเขาใช้หน้าจอสัมผัสสูงขนาด 7 นิ้วซึ่งติดตั้งแบบวินเทจอย่างรวดเร็วในตำแหน่งของสวิตช์ผนังที่มีอยู่ของคุณ พวกเขาใช้ประโยชน์จาก HomePlug Powerline นวัตกรรมดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีการเดินสายใหม่ การกำหนดค่าที่แตกต่างกันหลายอย่างของ ‘ฝาปิดอัจฉริยะ’ เหล่านี้มีให้บริการทั้งหมดในตัวเรือนอลูมิเนียมแบบอะโนไดซ์ซึ่งรวมถึงลำโพงสเตอริโอไฟ LED ซักรีดผนังรวมถึงไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนในตัวเพื่อให้เจ้าของบ้านมีปฏิสัมพันธ์กับระบบผ่านคำสั่งเสียง สวิตช์ออนไลน์ของ Umbrela โดยใช้อัลกอริทึมการค้นพบและสามารถจำลองการดำรงอยู่ในบ้านของคุณในขณะที่คุณไม่อยู่ ผู้ผลิตกล่าวว่าอุณหภูมิในตัวรวมถึงเซ็นเซอร์ความชื้นเพิ่มประสิทธิภาพสภาพแวดล้อมเพื่อให้การประหยัดต้นทุนพลังงานเช่นกัน ในขณะที่ระบบบ้านอัจฉริยะจำนวนมากได้ออกจากการจัดการโทรศัพท์ที่ชาญฉลาด Umbrela มีความกระตือรือร้นที่จะให้สวิตช์ผนังร่วมสมัยที่มีคุณภาพสูงสำหรับการจัดการระดับภูมิภาคในบ้านนอกเหนือจากแอพของตนเอง “ สมาชิกในครัวเรือนทุกคนรวมถึงแขกสามารถใช้ร่มได้โดยไม่ต้องเชื่อมโยงโทรศัพท์ที่ฉลาดของพวกเขา” รัฐ Ryan Ramchandar ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธานฝ่ายพัฒนาแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ “ สิ่งนี้บ่งชี้ว่าบุคคลสามารถแทนที่โทรศัพท์ที่ชาญฉลาดของพวกเขาได้โดยไม่ต้องกังวลกับการสูญเสียฟังก์ชั่น Wise House เราถาม Umbrela ว่าพวกเขามีแผนที่จะแนะนำระบบของพวกเขาในสหราชอาณาจักรหรือไม่เช่นเดียวกับที่พวกเขาบอกเราว่า: ใช่เรามีแผนที่จะปล่อย Umbrela เวอร์ชันสหราชอาณาจักรไม่นานหลังจากการแนะนำในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ตรวจสอบวิดีโอรวมถึงลิงก์ด้านล่างเพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม umbrela.co: อะแดปเตอร์ homeplug ที่ Amazon ต้องการมากขึ้น? – ติดตามเราบน Twitter เช่นเราบน Facebook หรือลงทะเบียนสำหรับฟีด RSS ของเรา คุณสามารถรับข่าวเหล่านี้ได้ทางอีเมลโดยตรงไปยังกล่องจดหมายของคุณทุกวัน …

Uncategorized

DIY: Advent Calendar

บรรณาธิการอาวุโส Sally Armstrong แบ่งปันคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการสร้างปฏิทินการถือกำเนิดที่มีเสน่ห์ออกมาจากไม้และกระเป๋า ลูก ๆ ของฉันชอบเปิดปฏิทินการถือกำเนิด แต่ฉันมีปัญหาในการหาคนที่ทำงานกับการตกแต่งที่ทันสมัยของบ้าน ดังนั้นในปีนี้ฉันสร้างปฏิทินที่เหมาะกับสไตล์ของฉันอย่างสมบูรณ์แบบโดยใช้กิ่งไม้เพื่อให้ดูเรียบง่ายเป็นธรรมชาติและถุงผ้าลินินเพื่อเก็บความประหลาดใจในแต่ละวัน นี่คือวิธี: วัสดุ คุณจะต้องใช้แท่ง, สีสเปรย์, ถุงผ้าลินิน, สีผ้า, ถ้วยพลาสติก, ปากกาการประดิษฐ์ตัวอักษรเคล็ดลับ, ริบบิ้น ขั้นตอนที่ 1: ค้นหาและทาสีกิ่งไม้ เลือกสามแท่งพ่นสีและปล่อยให้แห้งเป็นเวลาหลายชั่วโมง ฉันใช้กิ่งไม้เบิร์ชขนาดเท่ากันสามตัว แต่คุณสามารถใช้กิ่งไม้ที่มีความยาวสามแบบที่แตกต่างกันดังนั้นปฏิทินสุดท้ายคือรูปสามเหลี่ยมหรือรูปต้นคริสต์มาส สีเงินหรือสีทองสเปรย์เพิ่มประกาย หากคุณต้องการลุคอินทรีย์มากขึ้นเพียงทิ้งแท่งที่ไม่ได้ทาสี ขั้นตอนที่ 2: เลือกกระเป๋าและสีย้อม ที่ร้านขายงานฝีมือหรือห่อให้เลือกกระเป๋าใบเล็ก 24 ใบเพื่อเก็บขนมของคุณ ฉันพบถุงผ้าลินินที่มี drawstrings เส้นใหญ่; พวกเขามีรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติที่ดีและดูดซับสีย้อมได้ดี จากนั้นเลือกสีย้อมผ้าหนึ่งหรือสองสี ฉันใช้สีชมพูอ่อน ๆ สีน้ำเช่นเดียวกับสีเข้มและสีเข้มที่ใกล้เคียงกับสีเฟินเซีย แต่คุณสามารถเลือกได้เพียงสีเดียวและเจือจางด้วยน้ำสำหรับเอฟเฟกต์ombré มองหาสีย้อมด้วยชิมเมอร์หรือแวววาวหากคุณต้องการความน่าดึงดูดใจเล็กน้อย ขั้นตอนที่ 3: ถุงสีและเพิ่มตัวเลข วางสีย้อมผ้าในถ้วยพลาสติกเจือจางด้วยน้ำตามที่ต้องการและจุ่มถุงแต่ละถุงลงในสีย้อมสำหรับสีที่จบการศึกษา ปล่อยให้ถุงย้อมแห้งสักสองสามชั่วโมงจากนั้นเขียนหมายเลขสำหรับการถือกำเนิดในแต่ละวันของแต่ละถุงด้วยปากกาการเขียนตัวอักษรปลายอ่อนที่ลบไม่ออก ขั้นตอนที่ 4: ประกอบปฏิทิน ใช้ริบบิ้นสวยหรือเส้นใหญ่เพื่อผูกทั้งสามแท่งเข้าด้วยกันที่ขอบด้านนอกของพวกเขาจากนั้นผูกไว้กับกระเป๋า เพิ่มความยาวของริบบิ้นที่ด้านบนเพื่อแขวนปฏิทินที่เสร็จแล้ว ปฏิทินที่เสร็จแล้วควรมีน้ำหนักเบาพอสมควรดังนั้นคุณสามารถแขวนไว้บนโต๊ะคอนโซลหรือแม้แต่บนกระดานข่าวเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายเมื่อคุณนับวันคริสต์มาส

Uncategorized

Iridium 2.0 ควบคุมบ้านของคุณจาก iOS, Windows, Android, Mac OSX, BlackBerry

Iridium Version 2.0 กำลังจะมาในเดือนเมษายนปีนี้และ บริษัท ได้แสดงเบต้าของผลิตภัณฑ์ที่ Systems Systems ล่าสุดแสดง ซอฟต์แวร์จะควบคุมระบบระบบอัตโนมัติในบ้านอุปกรณ์ AV และเซิร์ฟเวอร์สื่อจาก iOS, Windows, Android, Mac OSX, Blackberry ฯลฯ อ่านต่อสำหรับคุณสมบัติใหม่ทั้งหมด … “ Iridium Mobile Ltd. เปิดตัว Iridium 2.0 Beta เวอร์ชั่นที่นิทรรศการ“ Integrated Systems Europe 2012” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2012 ในอัมสเตอร์ดัมประเทศเนเธอร์แลนด์ ผู้เข้าร่วมประชุมจาก 51 ประเทศแสดงให้เห็นถึงความสนใจในการสร้างภาพและควบคุมสากลและเยี่ยมชมบูธของ Iridium Mobile Ltd. ส่วนใหญ่ของพวกเขาคุ้นเคยกับ Iridium และความเป็นไปได้ที่ไร้ขอบเขต บริษัท จำนวนมากที่ทำงานในตลาดอัตโนมัติต้องการเห็นซอฟต์แวร์ Iridium ในการดำเนินการ …

Home & Living

กรณีศึกษา: Finite Services – Crestron Wise House

มันยอดเยี่ยมมากที่ได้มองไปรอบ ๆ บ้าน UK Wise House ที่ติดตั้งอย่างมืออาชีพดังนั้นนี่คือการกำหนดค่า Crestron ในบ้านที่งดงามในเลสเตอร์พัฒนาและผลิตโดย Finite Solutions บทสรุป มีการหาบริการที่มีประสิทธิภาพที่กว้างขวาง แต่มีค่าใช้จ่ายสำหรับบ้านพัฒนาใหม่นี้ด้วยความต้องการที่สำคัญคือความบันเทิงในบ้านตลอดความปลอดภัยและความปลอดภัยรวมถึงการควบคุมการส่องสว่าง บ้านครัวเรือนขนาดใหญ่จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับเด็ก 4 คนที่มีความหลากหลายดังนั้นความหลากหลายของตัวเลือกความบันเทิงในบ้านแทนที่จะเป็นเพลงหรือทีวีคุณภาพสูงรวมถึงความเรียบง่ายของการใช้ประโยชน์คือลำดับความสำคัญ การแก้ไขปัญหา เพื่อให้ความน่าเชื่อถือเช่นเดียวกับความเรียบง่ายของการใช้ประโยชน์จากครัวเรือนที่จำเป็นต้องมีการระบุระบบการจัดการ Crestron Wise และระบบส่องสว่าง Lutron ระบบที่ทรงพลังเหล่านี้ให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับพื้นที่ของระบบซึ่งมีความสำคัญต่อลูกค้าของเรา AV เช่นเดียวกับข้อกำหนดอุปกรณ์ที่ชาญฉลาด: การควบคุมการส่องสว่างของ Lutron Crestron Wise House จัดการแผงสัมผัสเช่นเดียวกับรีโมท Sky Q, Sony TV และ Digital HD Modulation การสตรีมเพลง Sonos รวมถึงลำโพง sonance ระบบกล้องวงจรปิดกล้องวิดีโอ Dahua 4K 16 รายการเข้า BPT การให้ความร้อนที่อบอุ่นอย่างสม่ำเสมอรวมถึงการควบคุมความเย็น แร็ค AV Middle Atlantic …

Uncategorized

Faux Flowers & Branches

ฤดูใบไม้ผลิได้เด้งแล้วที่ Pottery Barn! ฉันเพิ่งอยู่ในร้าน Bloor Street ของโตรอนโตพยายามหาอุปกรณ์ประกอบฉากสำหรับเรื่องราวที่กำลังจะมาถึงและต้องหยุดและได้กลิ่นดอกไม้ (ปลอม) ฉันพอใจเป็นประจำทุกปีว่าพวกเขาทำกิ่งก้านที่มนุษย์สร้างขึ้นและลำต้นดอกไม้ได้ดีแค่ไหน ดูด้านล่าง – น่ารักมาก (ฉันถ่ายของปลอมโดยใช้แอพบน iPhone ของฉันที่เรียกว่า hipstamatic – มันให้ภาพทั้งหมดของคุณสวยเล็กน้อย) พวกเขามีดอกซากุระสีขาวและสีชมพูเช่นเดียวกับดอกลูกแพร์ สาขาสามารถสร้างคำสั่งดังกล่าวและเป็นพื้นฐานในการตกแต่งด้วย เป็นตัวอย่างของวิธีการใช้สาขาในการตกแต่งนี่คือช็อตจากการถ่ายทำอาหารเดือนเมษายน 2552 ที่ฉันให้บริการกับ Stacey Smithers สาขา Quince นี้เกือบฆ่าเรา – เราอดทนรอให้มันบานในใจกลางฤดูหนาวและในที่สุดมันก็เป็นเช่นนั้น (ยังใช้เวลาครึ่งหนึ่งของรถยนต์ของฉันในการพาไปยังสถานที่ถ่ายภาพ) และสิ่งที่สำคัญสำหรับภาพสุดท้าย นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง – ไม่ใช่กิ่งก้านดอก แต่มีผลกระทบเหมือนกัน Michael Penney ได้จัดสไตล์การถ่ายภาพนี้สำหรับฉบับเดือนเมษายน 2010 ของเรา ไฮเดรนเยียและดอกทิวลิปเหล่านี้ยังอยู่ที่โรงนาเครื่องปั้นดินเผาซึ่งแสดงในบางชิ้นจากคอลเล็กชั่นแก้วรีไซเคิลใหม่ คุณสามารถผสมเทียมกับดอกไม้จริงได้อย่างง่ายดายเพื่อผลกระทบออกจากฤดูกาล ฉันพบว่าไฮเดรนเยียเพิ่มจำนวนมากในการจัดดอกไม้ แต่สามารถเหี่ยวแห้งได้อย่างรวดเร็ว – การปลอมแปลงที่ดีในมือสามารถยืดอายุการเตรียมการของคุณและจะช่วยคุณประหยัดเงินในระยะยาว ฉันยังถูกนำไปใช้กับเฟอร์นิเจอร์ที่สะอาดและสะอาดกรอบและผ้าฝ้ายที่ผสมกับแถบติ๊กคลาสสิกในร้านในขณะนี้ – คุณไม่สามารถผิดพลาดกับคอมโบนี้ได้ เพิ่มหมอนปักสักสองสามใบและการจัดดอกไม้เทียมหนึ่งหรือสองครั้งและใครบอกว่าอยู่ข้างนอก -14 ° C? ผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่งเข้ามาและพวกเขาก็คุ้มค่าที่จะดู …