Home & Living

‘แอพลัด’ นำเสียงสมาร์ทโฟนมาสู่ Wise House

‘ทางลัด’ เป็นแอพที่ฉลาดใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในเดือนนี้ซึ่งช่วยให้คุณจัดการระบบอัตโนมัติในบ้านด้วยเสียงของคุณ

ระบบเข้าใจภาษาธรรมชาติดังนั้นวลีเช่น “เปิดไฟ” หรือ “ตั้งอุณหภูมิเป็น 72 องศา” ทั้งหมดนี้จะต้องช่วยบรรเทาสถานการณ์การจัดการที่ไม่เป็นปัจจุบันในปัจจุบันซึ่งระบบหลายระบบต้องการให้คุณสลับระหว่างแอพหลายตัวเป็นประจำ

นอกเหนือจากคำสั่งเสียงคุณสามารถใช้อินเทอร์เฟซหน้าจอสัมผัสของแอปได้หากคุณต้องการ ทางลัดจะค้นพบวิธีการจัดการบ้านของคุณด้วยในการซื้อเพื่อให้คุณเป็นทางลัดในอุดมคติในเวลาที่เหมาะ …

คุณสามารถใช้อินเทอร์เฟซสัมผัสที่ชาญฉลาดได้เช่นกัน ทางลัดเรียนรู้สิ่งที่คุณต้องการทำอย่างชาญฉลาดเช่นเดียวกับเมื่อคุณต้องการ หลังจากสองสามวันมันจะเริ่มนำทางลัดในอุดมคติให้คุณในเวลาที่เหมาะ ยิ่งคุณใช้ทางลัดมากขึ้นอย่างชาญฉลาด

ที่แนะนำทางลัดรวมเข้ากับ Nest, Belkin Wemo, Philips Hue, Dropcam, Smartthings, Foursquare และ Dwolla ธุรกิจระบุว่าพวกเขากำลังทำงานเพื่อพัฒนาการสนับสนุนสำหรับระบบอื่น ๆ จำนวนมากโดยใช้ API ที่มีอยู่ซึ่งมีการเสนอและเจรจาต่อรองลิงก์ที่พวกเขาไม่ได้อยู่

ทางลัดหมายถึงการจบลงด้วยการเป็นศูนย์บัญชาการ “แอ็คชั่น” สากลสำหรับโลกขนาดใหญ่ของอุปกรณ์รวมถึงแอพที่ฝังไว้ล่วงหน้าด้วยทางลัดหรือเชื่อมโยงกับทางลัดกับ API/SDK สำหรับนักออกแบบแอพเช่นเดียวกับผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ทางลัดให้คุณค่าในการปรับปรุงประสบการณ์ส่วนบุคคลรวมถึงการจัดหาคุณสมบัติการจัดการเสียงรุ่นต่อไปสากล

แอพทางลัดมีให้บริการใน Google Play Store สำหรับอุปกรณ์ Android รวมถึง Google Glass ต้องเสนอเวอร์ชัน iOS สำหรับ iPhone ในเวลาประมาณเดือน

www.hishortcut.com

ต้องการมากขึ้น? – ติดตามเราบน Twitter เช่นเราบน Facebook หรือลงทะเบียนสำหรับฟีด RSS ของเรา คุณสามารถรับข่าวเหล่านี้ได้ทางอีเมลโดยตรงไปยังกล่องจดหมายของคุณทุกวัน

แบ่งปันสิ่งนี้:
Facebook
Twitter
สีแดง
LinkedIn
Pinterest
อีเมล
มากกว่า

whatsapp
พิมพ์

Skype
tumblr

โทรเลข
กระเป๋า